มัลลิกาปูดแม้วเตรียมไปปอยเปต

มัลลิกา กัดไม่ปล่อยปูด "ทักษิณ" เปลี่ยนแผนจากท่าขี้เหล็กไปปอยเปต เตรียมส่งข้อมูลบี้ล่าตัวกลับมาดำเนินคดี

มัลลิกาปูดแม้วเตรียมไปปอยเปต


                  น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า จากที่เคยยื่นข้อมูลเบาะแสเพื่อให้ติดตามตัว พ.ต ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มาดำเนินคดีนั้น ​ผ่านทาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ ​ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ​ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.และกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ​ล่าสุดทางสำนักนายกรัฐมนตรีโดยพล.ต.อ. ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ได้ทำหนังสือตอบกลับมาที่ตนเองว่าได้ส่งข้อมูลเบาะแสไปให้กับ ร.ต.อ.เฉลิมแล้ว

                ขณะที่ทางสำนักงานปลัดสำนักนายกฯได้ทำหนังสือชี้แจงว่า ได้ส่งข้อมูลทั้งหมดไปยังกระทรวงการต่างประเทศเพื่อติดตาม พ.ต.ท.ทักษิณมาดำเนินคดี ดังนั้นจากนี้ไปตนจะติดตามตรวจสอบความคืบหน้าในการนำพ.ต.ท.ทักษิณมาดำเนินคดี ทั้งในส่วนของ ร.ต.อ.เฉลิมและการต่างประเทศว่า มีความคืบหน้าอย่างไรบ้างต่อไป
น.ส.มัลลิกา กล่าวว่า ​ขณะนี้ตนเองทราบจากสายข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเปลี่ยนที่นัดพบคนเสื้อแดงจาก จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ไปที่ ต.ปอยเปต ประเทศกัมพูชา ก่อนวันที่ 24 พ.ย.นี้ ซึ่งระหว่างนี้ตนเอง จะรวบรวมข้อมูลและพิกัดที่ชัดเจนของพ.ต.ท.ทักษิณ เพื่อจะแจ้งเบาะแสให้ทั้ง 4 หน่วยงานติดตามตัวพ.ต.ท.ทักษิณมาดำเนินคดีต่อไป

มัลลิกาปูดแม้วเตรียมไปปอยเปต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์