“แม้ว”ติงม็อบเสธ.อ้ายทำลายบรรยากาศปท.

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน  ที่พรรคเพื่อไทย นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคแถลงว่า ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เพื่อเป็นองค์ปาฐกกล่าวเปิดการประชุมเรื่องความสัมพันธ์ของเอเชียใต้กับประเทศอินเดีย ตามคำเชิญของหนังสือพิมพ์ชั้นนำของอินเดีย โดยมีผู้นำทางการเมือง ทางความคิดและและนักธุรกิจเข้าร่วม


นายนพดล กล่าวต่อว่า ในการประชุมกรรมการยุทธศาสตร์วันเดียวกัน ได้ประเมินการชุมนุมขององค์การพิทักษ์สยามว่า น่าจะมีผู้ร่วมชุมนุมพอสมควร จึงขอให้ชุมนุมอยู่กรอบกฎหมายและเคารพสิทธิของประชาชน รัฐบาลมีหน้าที่ดูแลความความปลอดภัยของผู้ชุมนุมและ รัฐบาลไม่ประมาท เตรียมพร้อมทุกอย่างป้องกันมือที่สามสร้างสถานการณ์ ส่วนแนวทางรับมือ พรรคเพื่อไทย เห็นว่าต้องชี้แจงให้ประชาชนได้เห็นผลเสียของการชุมนุมโดยเฉพาะการแช่แข็งประเทศ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดของแกนนำผู้จัดชุมนุม ที่ส่วนใหญ่ก็เป็นคนหน้าเดิมขาประจำ ทั้งนี้ ประเทศไทยเดินมาไกลและบรรยากาศการเมืองการลงทุนกำลังไปได้ดี จึงอยากให้ผู้ชุมนุมคิดถึงสิ่งที่จะเกิดกับประเทศด้วย 

สำหรับพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้วิตกกังวลกับการชุมนุม  เพราะคิดว่ารัฐบาลคงเตรียมพร้อม โดยแสดงความเห็นถึงการชุมนุมครั้งนี้ว่าน่าเสียดาย เพราะประเทศกำลังไปได้ดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์