โฆษกยันเสธ.อ้ายชุมนุมไร้อาวุธ-ไม่ฟันธงจบ24พย.

โฆษกองค์การพิทักษ์สยาม คาดมีผู้ร่วมม็อบ5แสนคน เผย "พล.อ.บุญเลิศ"เตรียมเข้ารายงานตัวกองปราบรับทราบข้อกล่าวหา ด้าน ผบ.ตร. เตรียมเสนอครม.ใช้กฎหมายพิเศษดูม็อบ รับมีกระแสข่าวใช้เงิน 6 พันล้านล้มรัฐบาล

โฆษกยันเสธ.อ้ายชุมนุมไร้อาวุธ-ไม่ฟันธงจบ24พย.


                  พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี โฆษกองค์การพิทักษ์สยาม กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถประเมินจำนวนผู้เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ ได้ แต่ทั้งนี้จากการลงทะเบียนขององค์กรต่างๆ ที่จะเข้าร่วมชุมนุมมีประมาณกว่า 500,000 คน และเชื่อว่า ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ จะมีผู้เข้าร่วมชุมนุมจำนวนมาก ซึ่งได้มีการประสานงานกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้อำนวยความสะดวกต่อการชุมนุมในวันดังกล่าวด้วย 

                ในขณะเดียวกัน พล.อ.ท.วัชระ เปิดเผยว่า พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม จะเข้ารายงานตัวต่อกองปราบปราม ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีที่มีผู้แจ้งความว่า พล.อ.บุญเลิศ ยุยงให้ราษฎรเป็นกบฎ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ชุมนุมได้เกิดความมั่นใจว่า พล.อ.บุญเลิศ จะไม่ถูกกักตัว ก่อนการชุมนุมในวันที่ 24 พ.ย. 
อย่างไรก็ตาม โฆษกกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ระบุว่า การชุมนุมต่อต้านของกลุ่ม นปช.ในวันดังกล่าวก็คงไม่มีใครยอมรับได้ หากกลุ่ม นปช.สร้างความรุนแรงให้เกิดขึ้น ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ได้สังเกตการณ์การจัดกิจกรรมของนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต ส่วนตัวมองว่า เป็นการแทรกแซงกิจกรรมของนักศึกษา

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์