ปชป. ซัด “เหลิม – โอ๋ –ปึ้ง” ทำงานตามใบสั่ง “แม้ว”

โฆษกปชป. ซัด “เฉลิม – บิ๊กโอ๋ –ปึ้ง” ทำงานตามใบสั่ง “แม้ว” ทำการเมือง – ความมั่นคงไทย เดินเข้าสู่ยุคมืด จับตา ข่าวลือ “ทักษิณ” ลงทุนท่าเรือน้ำลึกทวาย เชื่อ มีการเปลี่ยนผู้รับเหมารายใหม่ใกล้ชิดรัฐ

ปชป. ซัด “เหลิม – โอ๋ –ปึ้ง” ทำงานตามใบสั่ง “แม้ว”


                  นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า การปล่อยข่าวลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีสถานะเป็นนักโทษ แต่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และพล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) กลับพูดในลักษณะที่ให้ความคุ้มครองดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่ง ถือเป็นเรื่องผิดจริยธรรมอย่างร้ายแรง แสดงให้เห็นว่าเรื่องของ พ.ต.ท.ทักษิณ สำคัญกว่าปัญหาของประเทศ

               ทำให้หน่วยงานราชการของไทยทุกหน่วยงานต้องปฏิบัติให้สอดคล้องกับเฟชบุ๊คของ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งที่พม่ายืนยันว่า ไม่มีการลอบฆ่าพ.ต.ท.ทักษิณ แต่อย่างใด
ถือเป็นการแต่งเรื่องเพื่อไม่ให้พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องมาพบกับคนเสื้อแดง นี่ถือเป็นยุคมืดของการเมืองไทย และความมั่นคงไทย ทั้งนี้มีข่าวลือที่เชื่อถือได้ระบุว่าการเดินทางไปพม่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีการเจรจาเพื่อจะขอเข้าไปลงทุนทำท่าเรือน้ำลึกทวาย ร่วมทั้งโครงการก่อสร้างพื้นฐานต่างๆของทวาย ขอให้จับตาว่าอาจจะมีการเปลี่ยนบริษัทผู้รับเหมาเดิม เป็นผู้รับเหมารายใหม่ที่มีความใกล้ชิดกับรัฐบาล ซึ่งสอดคล้องกับที่รัฐบาลพม่าเดินทางมาไทย และมีการเจรจากับนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯและรมว.คลัง โดยมีการตกลงกำหนด 6 ยุทธศาสตร์


                นายชวนนท์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้กระทรวงกลาโหมก็มุ่งแต่ถอดยศนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะการที่รมว.กลาโหม
จะรักษาตำแหน่งไว้ได้ คือ การดำเนินการเรื่องนี้ แต่กลับไม่เคยเห็น ว่ารมว.กลาโหม จะลงพื้นที่ภาคใต้ เพื่อแก้ปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และในส่วนของกระทรวงการต่างประเทศ ที่ นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกฯ และรมว.ต่างประเทศ พยายามที่จะทำให้คดีการชุมนุมทางการเมืองไปขึ้นศาลอาญาระหว่างประเทศ ก็เพื่อต้มคนเสื้อแดง ดังนั้น ถ้านายสุรพงษ์ แน่จริง กรุณารับหรือลงสัตยาบรรณรับเขตอำนาจศาลอาญาระหว่างประเทศ ทั้งคดี 98 ศพ และคดีฆ่าตัดตอน ซึ่งจะเห็นได้ว่าบุคคลทั้ง 3 ทำงานตามที่ พ.ต.ท.ทักษิณ สั่งการ ทั้งนี้ขอเรียกร้องว่า รัฐบาลควรจะไปแก้ปัญหาความเดือนร้อนของเกษตร ในเรื่องราคาผลผลิตตกต่ำ และปัญหาภัยแล้ง ที่ยังมีความน่าเป็นห่วงใน 11 จังหวัด 80 อำเภอในภาคอีกสาน ที่มีน้ำเพียง 27 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่เป็นฐานเสียงหลักของพรรคเพื่อไทยจะดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์