ประสบชัยยันยังไม่ส่งถอดยศ อภิสิทธิ์ ให้สุกำพล

รองปลัดกระทรวงกลาโหม "พล.อ.ม.ล.ประสบชัย" ฉุน สื่อ ตีข่าวมั่ว ยัน ยังไม่ได้ส่งรายงานสรุปถอดยศ "อภิสิทธิ์" ให้ "พล.อ.อ.สุกำพล"

ประสบชัยยันยังไม่ส่งถอดยศ อภิสิทธิ์ ให้สุกำพล


                  พล.อ.ม.ล.ประสบชัย เกษมสันต์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการรวบรวมข้อมูลเพื่อดำเนินการถอดยศ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า รู้สึกงงกับกระแสข่าวที่ออกมาบอกว่า คณะกรรมการกระทรวงกลาโหม ได้สรุปเรื่องการถอดยศ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กรณีใช้หลักฐานไม่ถูกต้อง สมัครเข้ารับราชการทหาร เรียบร้อยแล้ว ซึ่งส่วนตัวยอมรับว่า มีนักข่าวเข้ามาสอบถามจริง แต่ได้ตอบคำถามไปว่าจะพยายามดำเนินการให้เร็วที่สุด

               ซึ่งอาจจะเสร็จภายในอาทิตย์นี้หรือไม่ก็ได้ แต่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของทางราชการ พร้อมยืนยัน ส่วนตัวยังไม่ได้ส่งรายงานให้ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงไม่มีการนัดแถลงข่าวใดๆ ทั้งสิ้น
"ไม่มีข่าวเช่นนั้นเลย ผมไม่เคยออกข่าวเลย ผมงงว่าใครไปเขียนอย่างนั้น แต่มีนักข่าวโทรมาถามผม ผมบอกว่ายัง แต่ว่า ขณะนี้จะรีบดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วที่สุด" พล.อ.ม.ล.ประสบชัย  นอกจากนี้ พล.อ.ม.ล.ประสบชัย ยังกล่าวว่า ไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวจะเสร็จภายในระยะเวลาใด และการแถลงข่าว ต้องขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา เนื่องจากตนเองไม่มีหน้าที่ในเรื่องนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์