เฉลิมย้ำปัดกุแผนฆ่าทักษิณจ่อหาข้อมูลแม่สาย9พย.

รองนายกรัฐมนตรี "เฉลิม" เผย ไปแม่สาย 9 พ.ย. หาข้อมูล ลอบสังหารอดีตนายกฯทักษิณ ย้ำ ไม่ต้องกุข่าวเบี่ยงเบนประเด็น เพื่อกลบกระแสอภิปรายไม่ไว้วางใจของรัฐบาล

เฉลิมย้ำปัดกุแผนฆ่าทักษิณจ่อหาข้อมูลแม่สาย9พย.


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ จะเดินทางไปที่ อ.แม่สาย เพื่อหาข้อมูลให้ชัดเจน กรณีอาจจะมีการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนจะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ ต้องดูสถานการณ์ก่อน อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม เชื่อว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นการเบี่ยงเบนประเด็น เพื่อกลบกระแสอภิปรายไม่ไว้วางใจของรัฐบาล

               ทั้งนี้ ตนรู้สึกยินดีที่ พรรคฝ่ายค้าน เตรียมยื่นอภิปรายตนด้วย และมั่นใจว่าหลักฐานของฝ่ายค้านไม่มีความน่าเชื่อถือมากพอที่จะล้มรัฐบาลได้ ส่วนกรณีที่ฝ่ายค้าน จะนำเรื่องดังกล่าวมาตั้งกระทู้สด ก็ขอให้รอหลังจากตนกลับมาจาก อ.แม่สาย ก่อน พร้อมระบุว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ที่กว้างขวาง มีความเป็นห่วงบิดา นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังกล่าวถึงการชุมนุมของ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน ที่ลานพระบรมรูปทรงม้าว่า นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้ชี้แจง และหารือแล้วเชื่อว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ จะเดินทางกลับกันหมด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์