ชูวิทย์โวมีหมัดเด็ด-บิ๊กบังกั๊กซักฟอก

“บิ๊กบัง” กั๊ก ร่วมปชป. ลุยศึกซักฟอก อ้างวิปฝ่ายค้าน ยังไม่ประสานมา ส่วน “ชูวิทย์” เปลี่ยนเป้า เล็งซักฟอก “ปู” ฐานทุจริต – บกพร่องต่อหน้าที่ โว มีหมัดเด็ด ทำรัฐบาลล้มทั้งยืน

ชูวิทย์โวมีหมัดเด็ด-บิ๊กบังกั๊กซักฟอก


                  พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ เปิดเผยถึงการเข้าชื่อในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะลงชื่อในญัตติร่วมกับพรรคฝ่ายค้านอื่นหรือไม่ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้ประสานมา ซึ่งเราคงต้องขอเวลาหารือกับพรรคร่วมฝ่ายค้านพรรคเล็ก ๆ อาทิ พรรครักษ์สันติ พรรครักประเทศไทย ภายใน 1-2 วันนี้ เนื่องจากต้องพิจารณาจากเนื้อหาที่จะใช้ในการอภิปรายรัฐบาลก่อนว่า มีน้ำหนักมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามเบื้องต้นคิดว่า ท่าทีของพรรคมาตุภูมิ คงจะเข้าร่วมในช่วงการลงมติไว้วางใจรัฐบาลหรือไม่เท่านั้น


               ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผยถึงการร่วมลงญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจกับพรรคฝ่ายค้าน ว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดเรื่องที่จะใช้ในการอภิปรายได้ แต่รับรองได้ว่าเป็นหมัดเด็ดที่จะทำให้รัฐบาลต้องเกิดอาการล้มทั้งยืน ซึ่งข้อมูลของตนจะพุ่งเป้าในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมกับยื่นถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในประเด็นการทุจริตและบกพร่องต่อหน้าที่ ส่วนที่เคยประกาศว่าจะจองกฐินอภิปรายไม่ไว้วางใจ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีนั้น ถือเป็นเรื่องที่ต้องหารือ กับวิปฝ่ายค้าน ในวันที่ 7 พ.ย. เวลา 10.00 น. ที่รัฐสภา ก่อน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์