เลขาฯสมช.ปัดรับลูกโอ๊คปมลอบฆ่าทักษิณ

เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ปัดตั้งใจให้ข้อมูลลอบฆ่า "อดีตนายกฯ ทักษิณ" ให้สอดรับกับข้อมูล "พานทองแท้" ขณะป่วน บ้าน "พล.อ.บุญเลิศ" แค่ประทัด

เลขาฯสมช.ปัดรับลูกโอ๊คปมลอบฆ่าทักษิณ


                  พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. ย้ำว่า ข่าวการลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับการจับกุมยาเสพติดและอาวุธสงคราม ซึ่งขณะนี้ ต้องสืบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน โดยปฏิเสธว่า ข้อมูลดังกล่าว ไม่ได้ตั้งใจให้สอดรับกับข้อมูลของ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.โททักษิณ ขณะที่เหตุระเบิดบ้าน พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ตรวจสอบพบว่า เป็นเพียงประทัดยักษ์

               ซึ่งขณะนี้ให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยแล้ว รวมถึงเฝ้าระวังมือที่ 3 ส่วนการชุมนุมของกลุ่มสมาคมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านแห่งประเทศไทย ในวันที่ 7 พ.ย. นั้น ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ สมช. ติดตามความเคลื่อนไหว โดยเชื่อว่า การชุมนุมของกลุ่มกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมถึงกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม จะไม่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล เพราะรัฐบาลชุดนี้มาจากประชาชน พร้อมยอมรับว่า อาจทำให้สถานการณ์ทางการเมืองมีอุณภูมิสูงขึ้น แต่ก็สามารถควบคุมได้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์