เสธ.อ้ายลั่นเดินหน้าชุมนุมต้านรัฐบาลต่อแม้ถูกข่มขู่

ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ยอมรับ มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้นหน้าบ้านพัก ตั้งแต่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ขอเดินหน้าชุมนุมต้านรัฐบาลต่อ

เสธ.อ้ายลั่นเดินหน้าชุมนุมต้านรัฐบาลต่อแม้ถูกข่มขู่


                  พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ยอมรับกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มีเหตุการณ์คล้ายกับการขว้างปะทะยักษ์ บริเวณหน้าบ้านพักย่านพระโขนง โดยผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แต่เนื่องจากเมื่อมีการประสานกับสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบสิ่งปกติใดๆ หรือไม่พบหลักฐานใดๆ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงไม่สามารถปักใจเชื่อได้ว่า เป็นการประสงค์ต่อบ้านพักของตนเองโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. 2555


             "มันมีเสียงคล้ายๆ ประทัด หรือปืน ไม่รู้ น่าจะเป็นเสียงปืน เขาว่าอย่างนั้นนะ แต่ไม่รู้ว่ามอเตอร์ไซด์มันยิง หรืออะไรนะ วินมอเตอร์ไซด์แถวนั้นสงสัย ก็เลยแจ้งตำรวจ สน.พระโขนง ตำรวจเขาก็เลยมาดู" พล.อ.บุญเลิศ กล่าวอย่างไรก็ตาม พล.อ.บุญเลิศ ยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า แม้จะไม่สามารถชี้ชัดได้ แต่ไม่ได้ประมาทต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่หวั่นไหว หรือว่าหวาดกลัวต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และจะเดินหน้าจัดการชุมนุมทางการเมือง เพื่อต่อต้านรัฐบาลต่อไป ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์