“โอ๊ค”เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กรับอดีตนายกฯ“ทักษิณ”ลังเลใจเยือนพม่า

“โอ๊ค”เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กรับอดีตนายกฯ“ทักษิณ”ลังเลใจเยือนพม่า

วันนี้ (5 พ.ย.)  นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพถ่ายร่วมน้องสาว 2 คน

พร้อมข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “คุณพ่อผมเป็นคนที่ไม่เคยกลัวตายครับ หลายครั้งที่คุณพ่อผมอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม เวลามีคนทักด้วยความเป็นห่วง คุณพ่อมักจะบอกว่า ไม่ต้องห่วง ผมมีพระดี แล้วก็เปิดคอเสื้อให้ดูพร้อมกับบอกว่านี่ไง หลวงพ่อหนัง (คือหนังล้วนๆไม่มีอะไรแขวนคอเลยครับ การจะไปท่าขี้เหล็กครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน คุณพ่อผมก็ไม่กลัวเหมือนเช่นเคย จากข้อมูลจริงในพื้นที่,สมมุติฐานที่สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวใน กทม. และข้อมูลจากการลอบสังหารในอดีต ซึ่งผมได้ลงในโพสต์ที่แล้ว พื้นที่นี้ยังเป็นพื้นที่ๆ ทาง ปปส.กำหนดให้เป็นสีแดง มีชนกลุ่มน้อยกลุ่มต่างๆที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และผู้ค้ายาของไทยที่มีคดีติดตัว หลบหนีไปอยู่เป็นจำนวนมาก  และก็สืบเนื่องมาจากสมัยที่คุณพ่อผมเป็นนายกฯ ได้กดดันและปราบปรามผู้ค้ายาเสพติด จนกระทั่งแทบจะหมดไปจากผืนแผ่นดินไทย ซึ่งแน่นอนว่าคนกลุ่มนี้ย่อมเสียผลประโยชน์ และก็จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นปฏิปักษ์กับคุณพ่อผม และเป็นอีกกลุ่มที่มีอิทธิพลในพื้นที่ มากพอที่จะปฏิบัติการโดยใช้ความรุนแรงได้


นายพานทองแท้ ยังระบุว่า จากข้อมูลเหล่านี้ทั้งขาเก่าเจ้าประจำ กลุ่มค้ายา และธุรกิจผิดกฎหมายต่างๆ นี่คือที่มาของโพสต์ที่แล้วตามที่สื่อนำไปพาดหัวว่า
 
"โอ๊คของขึ้นโพสต์แฉแหลก" แต่จริงๆแล้วมันเป็นอีกความรู้สึกหนึ่งครับ สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากจะบอกว่า ถึงพ่อจะไม่กลัว แต่ลูกๆของพ่อทั้ง3คน กลัวพ่อจะเป็นอันตรายครับ จนถึงตอนนี้คุณพ่อผมยังบอกว่าไม่เคยกลัวและยืนยันที่จะไปอยู่เลยครับ แต่เมื่อผมพูดว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันไม่ใช่พ่อคนเดียว พี่น้องประชาชนที่มาพบกับพ่อจะพลอยถูกลูกหลงไปด้วย ผมสังเกตว่าท่านเริ่มลังเลใจและอาจเปลี่ยนใจครับ แต่ตอนนี้ผมทราบว่าท่านเกรงใจคนที่เตรียมงาน เกรงใจพี่น้องจากทุกจังหวัดที่ได้ข่าวว่าพ่อจะมา และได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะพบกับคุณพ่อ และที่สำคัญตัวคุณพ่อผมเอง ก็คิดถึงและอยากเจอกับ พ่อแม่พี่น้องมวลชนคนเสื้อแดงทุกท่านครับ
 

“ผมต้องขอกราบเรียนทีมงาน และพี่น้องเสื้อแดงที่รักทุกท่านครับ ทุกท่านให้ความรักความศรัทธากับคุณพ่อผม ทุกท่านมีบุญคุณกับผมและครอบครัว ผมไม่มีวันลืมบุญคุณทุกๆท่าน ผมทราบดีครับว่า ทุกๆท่านอยากเจอคุณพ่อผมตัวเป็นๆ มากกว่าการ โฟนอิน หรือ วีดีโอลิ๊งค์ แต่ในเมื่อการมาเจอกันครั้งนี้อาจเป็นการเจอแบบมีของแถม คือเจอตัวและก็แถมอาร์พีจี ให้ด้วย ผมเกรงว่ามันจะไม่ใช่ตัวเป็นๆ อย่างที่คิดไว้สิครับ ผมว่าเราใจเย็นๆกันก่อน ถ้าครั้งนี้สถานการณ์และสถานที่ มันไม่เอื้ออำนวย เราไว้ค่อยเจอกันใหม่ในสถานที่ ที่ปลอดภัยกว่านี้ ผมว่าเราจะได้เจอกันอย่างสบายใจกว่าครับ ครั้งนี้นึกว่าเป็นคำขอจากลูกๆของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นะครับ ช่วยกันบอกคุณพ่อผมว่าอย่ามาเลยท่าขี้เหล็ก ยิ่งบอกกันเยอะๆยิ่งดี ให้ท่านรู้ว่าพวกเราเป็นห่วงในความปลอดภัย แล้วหาโอกาสดีๆ สถานที่เหมาะๆ แล้วค่อยเจอกันใหม่ ปลอดภัยกันทุกคน จะเจอกัน3วัน3คืนก็ยังได้ หากคุณพ่อยังยืนยันว่าจะมาอีก โอ๊ค,เอม,อิ๊งค์ จะใช้ไม้ตายครับ เราจะบอกพ่อว่าถ้าพ่อคิดว่ามันปลอดภัยจริง โอ๊ค+เอม+อิ๊งค์ ก็จะไปกับพ่อด้วย ครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์