ชัจจ์โวมท.งานถนัด -จารุพงศ์เรียกผู้ว่าอธิบดีติวเข้มวันนี้

"พล.ต.ท.ชัจจ์" เผย "จารุพงศ์" นัดถกคอนเฟอร์เรนซ์ ผู้ว่าราชการทั่วประเทศ และอธิบดีวันนี้ พร้อมเตรียมเสนอไอเดียใหม่ลุยงานมหาดไทย โว ไม่หนักใจทำงานมหาดไทย

ชัจจ์โวมท.งานถนัด -จารุพงศ์เรียกผู้ว่าอธิบดีติวเข้มวันนี้


                  พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า ในวันนี้ 09.30 น. จะได้เข้าร่วมการประชุมที่ กระทรวงมหาดไทย วันแรก ในการประชุมผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ ร่วมกับ ผู้ว่าราชการทุกจังหวัด และอธิบดีแต่ละกรมกอง พร้อมกับจะมีการแบ่งงานรัฐมนตรีแต่ละคนด้วย ซึ่งส่วนตัวมีไอเดียใหม่ๆ ที่จะนำเสนอ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยในตอนนี้ บอกได้แต่เพียงว่า จะได้เห็นกระทรวงมหาดไทย โฉมใหม่ โดยจะทำงานร่วมกันเป็นทีม เนื่องจาก มาจากพรรคเดียวกัน ทั้งนี้ พล.ต.ท.ชัจจ์ ไม่หนักใจที่ได้มาดูแลงานในกระทรวงมหาดไทย แม้ว่า จะเป็นกระทรวงใหญ่ที่สุด เพราะคุ้นเคยงานการดูแลประชาชนอยู่แล้ว จากที่เคยเป็นตำรวจมาก่อน"เป็นกระทรวงที่ไม่ค่อยหนักใจเลย ผมจะทำงานง่ายกว่ากระทรวงอื่น เพราะผมทุ่มอยู่กับชาวบ้านมาตลอดในชีวิต เพราะเป็นตำรวจ" พล.ต.ท.ชัจจ์ กล่าวนอกจากนี้ พล.ต.ท.ชัจจ์ ยังกล่าวว่า ภายในกระทรวง ก็คงจะได้มีการหารือกันเรื่องปัญหาภัยแล้ง ที่เป็นเรื่องด่วนในตอนนี้ เพราะเป็นปัญหาที่มีมานานแล้ว ซึ่งคงจะได้ทราบว่ามีจังหวัดใดเดือดร้อนบ้าง


         'ชลน่าน'เตรียมสานต่องานสาธารณสุขเดิม


              น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้มีการพบ และรับมอบนโยบายในกระทรวงสาธารณสุข พร้อมกับ น.พ.ประดิษฐ์ สินธวณรงค์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข แล้ว เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันที่จะสานต่องานเดิมของรัฐมนตรีคนก่อน ตามนโยบายของรัฐบาล รวมถึงโครงการผู้ป่วยฉุกเฉิน เข้ารักษาได้ทุกโรงพยาบาล ที่จะสานต่อ และจะมีการปรับปรุงให้ทั่วถึงมากขึ้นด้วย "ทำต่อเนื่อง ไม่ต้องนับ 1 ใหม่ แต่มีเรื่องด่วนที่ต้องดู คือ ระบบ และคุณภาพ เอาเป็นว่าต่อเนื่องจากนโยบายเดิม" น.พ.ชลน่าน กล่าว ส่วนการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาที่ จ.ท่าขี้เหล็ก ของพม่า นั้น น.พ.ชลน่าน ในฐานะ ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย ระบุว่า ยังไม่ขอตอบว่าจะเดินทางไปพบด้วยหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์