โอ๊ค ของขึ้นโพสต์แฉแหลก ทหารคนดี อยู่เบื้องหลังลอบสังหารพ่อ

โอ๊ค ของขึ้นโพสต์แฉแหลก ทหารคนดี อยู่เบื้องหลังลอบสังหารพ่อ

วันนี้ ( 4 พ.ย.) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คว่า

" ผมได้รับทราบอย่างไม่เป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ไทยที่คอยประสานงานกับทางพม่า ว่าผลการสอบสวนในเบื้องต้นอาวุธต่างๆ โดยเฉพาะจรวดอาร์พีจีที่ยึดมาได้ที่ฝั่งท่าขี้เหล็กนั้น ถูกจ้างวานโดยคนไทย เตรียมมาเพื่อใช้งานที่เจดีย์จำลอง ในวันที่10พ.ย. ซึ่งตรงกับคิวที่คุณพ่อผมและมวลมิตรเสื้อแดง จะไปทำบุญร่วมกันพอดีครับ 2-3 วันที่ผ่านมา ผมพึ่งโพสต์ถึงแผนปฏิบัติ 3 ขั้น ของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งจ่ายักษ์ 1ในผู้ต้องหาคดี คาร์บอร์ม ให้การสารภาพและผมถือว่าเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทย วุ่นวาย ถอยหลังลงคลอง ดังเช่นทุกวันนี้ คือ 1. จัดม๊อบขับไล่รัฐบาล ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไปคือ 2. ลอบสังหาร นายกทักษิณ ซึ่งคำให้การระบุว่า มีการกระทำถึง 4 ครั้ง ถ้าไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไป คือ3. ให้ทหารทำการปฏิวัติ

ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ ที่ผมบอกว่าลอบสังหารถึง 4 ครั้ง คงจะต้องเพิ่มเป็น 5 ครั้ง

ซึ่งเมื่อประมวลสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงนี้ ทั้งในกทม.และที่ท่าขี้เหล็ก ขอยืนยันว่าแผนปฏิบัติการครั้งใหม่ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เบื้องหลังสั่งการก็คือ ขาเก่าเจ้าประจำ คนดี คนเดิม แต่ถ้าผมไม่พูดไม่ทักกันตรงๆแบบนี้ คงจะมีครั้งที่ 6-7-8 อีกเรื่อยๆจนกว่าคุณพ่อผมจะตายจากไป ทั้งคนนำม๊อบ ทั้งกลุ่มคนร่วมม๊อบ  ผมขอบอกว่าคนดีคนนี้ ไม่สนหรอกครับว่าจะมีคนอื่น บาดเจ็บล้มตายไปด้วยอีกกี่ร้อยกี่พัน ขอเพียงแค่ให้เป้าหมายถูกทำลายก็เป็นพอ 

ไม่เชื่อลองถาม พลเอก ที่เคยถูกสั่งให้เอาอาร์พีจีไปยิงหน้าต่างบ้านจันทร์ส่องหล้าตอนตี 2 สมัยพ่อผมเป็นนายกฯ
 
แต่พล.อ.พ.ปฏิเสธว่าถ้าทำแบบนี้ลูกเมียเขาตายด้วย นักเลงจริงเขาไม่ทำกัน จึงไม่รับงานในครั้งนั้น ผมเขียนต้นฉบับอันแรก ทีมงานอิดๆ ออดๆ ไม่อยากเอาขึ้นโพสต์ครับ บอกแรงไปให้ผมแก้ไขให้ใหม่ แก้ใหม่เป็นโพสต์นี้ก็ว่ายังแรงอยู่ กลัวสื่อไม่กล้าลง จนผมต้องบอกว่า ก็ลองพ่อ (พ่อคุณ) โดนลอบฆ่า 5 หนดูมั่งดิ แล้วจะยังต้องพินอบพิเทาเกรงใจคนสั่งอยู่หรือเปล่า (ว่ะ)

ถ้างั้นเอาเป็นว่า หากยังไม่เลิกเล่นแรงกันแบบนี้ ผมจะต้องเอาดอกไม้ธูปเทียนไปกราบถึงที่ทำงาน ขอให้เขาเลิกยุ่งกับคุณพ่อผมสักที ดีมั๊ยครับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์