ชวนนท์ กระซวกปู จ้องหนีศึกซักฟอก

“ชวนนท์” กระซวก “ปู” จ้องหนีศึกซักฟอก อ้างมั่วติดประชุมอาเซียนซัมมิท ซัด “บิ๊กโอ๋” ไร้สาระ ปักธง ถอดยศ “มาร์ค” หวังดิสเครดิต

ชวนนท์ กระซวกปู จ้องหนีศึกซักฟอก


               ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อ้างว่า อาจติดภารกิจจนไม่สามารถฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจได้ ว่า การที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ อ้างว่าติดภารกิจการประชุมอาเซียนซัมมิทนั้น ถือว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เพราการอภิปรายไม่ไว้วางใจ กำหนดไว้ในช่วงวันที่ 26 - 28 พ.ย. แต่การประชุมอาเซียนซัมมิท จะมีในวันที่ 18-20 พ.ย. ที่ประเทศกัมพูชา ไม่ทราบว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ จำวันที่ไม่ได้ หรือจงใจพูดเพื่อหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งเวทีการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกฯ จำเป็นต้องอยู่ร่วมการประชุมทุกวัน เพื่อที่จะได้ตอบข้อสักถามที่สาธารณชนสงสัย แต่ถ้าไม่เข้าร่วม เท่ากับว่านายกฯ มีพฤติกรรมปากกับใจไม่ตรงกัน ดีแต่พูด ให้สวยหรู และดูดีเท่านั้น


              ส่วนกรณีการที่พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ประกาศจะถอดยศ ร.ต.ของนายอภิสิทธิ์
เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เกี่ยวกับปมการเกณฑ์ทหาร ให้เสร็จก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น นายชวนนท์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาจะเห็นว่า รมว.กลาโหม ไม่เคยให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาความมั่นคง และผลประโยชน์ของชาติ แต่กลับให้สัมภาษณ์ถึงการถอดยศของนายอภิสิทธิ์ เพียงเรื่องเดียวว่าต้องทำให้สำเร็จก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ถือเป็นการดิสเครดิตผู้นำฝ่ายค้าน และพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเรื่องนี้ได้มีการพิสูจน์ในชั้นศาลแล้ว ว่าไม่มีการใช้เอกสารเท็จในกรสมัครรับราชการทหาร แต่เมื่อพล.อ.อ.สุกำพล ให้สัมภาษณ์เช่นนี้ก็ขอให้เร่งดำเนินการ พรรคประชาธิปัตย์จะได้ดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องทันที และทางที่ดีรมว.กลาโหม ควรใช้เวลาปกป้องอธิปไตยของชาติ แก้ปัญหาเรื่องเขตแดน และสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ จะดีกว่ามาทำเรื่องไร้สาระเช่นนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์