ณัฐวุฒิบอกคุยจ่าประสิทธิ์เรื่องจตุพรไร้ตน.แล้ว

"ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" เผย คุย "จ่าประสิทธิ์" เรื่อง "จตุพร" ไร้ตำแหน่งแล้ว เชื่อ "สุรพงษ์" มีเหตุผล ไม่ลงนามศาลอาญาระหว่างประเทศ

ณัฐวุฒิบอกคุยจ่าประสิทธิ์เรื่องจตุพรไร้ตน.แล้ว


                  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวก่อนการเข้าร่วมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย จะเดินทางไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อสอบถามถึงกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่ม นปช. ไม่มีตำแหน่งในคณะรัฐมนตรีว่า เรื่องดังกล่าวได้ยุติไปแล้วและส่วนตัวได้พูดคุยทำความเข้าใจกับ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ แล้ว และเชื่อว่า การที่ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ จะเดินทางไปหา พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นการพูดคุยตามปกติ ไม่มีการหยิบยกประเด็นดังกล่าวมาพูดคุยแต่อย่างใด 

               ขณะเดียวกัน นายณัฐวุฒิ เปิดเผยถึงกรณีกระแสข่าวที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ปฏิเสธที่จะลงนามกับ ศาอาญาระหว่างประเทศ ให้เข้ามาสืบสวนเหตุการณ์สลายการชุมนุม ปี 2553 ว่า ยังไม่ทราบในเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ คงมีเหตุผลและพิจารณาอย่างถี่ถ้วน และคงมีรายละเอียดข้อมูลที่จะอธิบายให้ประชาชน ได้รับทราบในเรื่องนี้อยู่แล้วอย่างไรก็ตาม นายณัฐวุฒิ ระบุว่า ส่วนตัวเชื่อว่า หากมีช่องทางในการดำเนินการให้ความยุติธรรมแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีดังกล่าว เชื่อว่า รัฐบาลคงไม่ปิดกั้นแต่อย่างใด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์