เช้าคึกคัก “นายกฯปู” พร้อมนำรมต.ใหม่เฝ้าฯถวายสัตย์ฯเย็นนี้

ส่งผลให้ทำเนียบรัฐบาลในช่วงเช้าเงียบเหงาไปโดยปริยาย นัดพร้อมกันที่ทำเนียบเวลา 14.30 น. ชักภาพหมู่และภาพเดี่ยวหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

เช้าคึกคัก “นายกฯปู” พร้อมนำรมต.ใหม่เฝ้าฯถวายสัตย์ฯเย็นนี้


                  วันนี้ (1 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า ตลอดครึ่งวันเช้า บรรยากาศเป็นไปอย่างค่อนข้างเงียบเหงา เนื่องจากบรรดารองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ ยังไม่มีใครเดินทางเข้ามาแต่อย่างใด ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ามาปฏิบัติภารกิจตามปกติ


              โดยเวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี บันทึกเทปโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจในโอกาสเดินทางเข้าร่วมประชุมผู้นำเอเชีย - ยุโรป (ASEM) ครั้งที่ 9 ที่กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และการเข้าร่วมประชุม Bali Democracy Forum (BDF) ครั้งที่ 5 ที่เกาะบาหลี สาธารณรัฐอินโดนีเซีย ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล


              ขณะที่ช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี เตรียมนำรัฐมนตรีใหม่ จำนวน 23 คน เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนปฏิบัติหน้าที่ ณ ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติโรงพยาบาลศิริราช ในเวลา 17.30 น.วันนี้ โดยทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีได้นัดรัฐมนตรีใหม่ พร้อมกันที่ทำเนียบรัฐบาลในเวลาประมาณ 14.30 น. เพื่อถ่ายรูปเดี่ยวและรูปหมู่ บริเวณสนามหน้าตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนที่ ครม.ทั้งหมดจะเดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลพร้อมกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์