ประชาลั่นปัดเบียดโควต้าจตุพรนั่งมท.3

"ประชา ประสพดี" เผย นายกรัฐมนตรี เรียกคุยภาพรวมกระทรวงมหาดไทย ปัด เบียดโควตา "จตุพร" มั่นใจ ไม่เป็นเป็นเป้าของคนเสื้อแดง

ประชาลั่นปัดเบียดโควต้าจตุพรนั่งมท.3


                  นายประชา ประสพดี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) กล่าวหลังเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า นายกรัฐมนตรี ได้เรียกมาพูดคุยในภาพรวม และให้ไปศึกษานโยบาย มั่นใจว่า การทำงานในกระทรวงมหาดไทยครั้งนี้ จะราบรื่นแน่นอน นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า ตนไม่ได้เบียดโควตาของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง เพราะการแต่งตั้งคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้ได้ผ่านการพิจารณาจากนายกรัฐมนตรีแล้ว นอกจากนี้ เป็นไปไม่ได้ที่รัฐมนตรีจะสามารถสร้างเครือข่ายคนเสื้อแดงในกระทรวงมหาดไทย เพราะปกติการทำงานในทุกกระทรวง จะต้องมีข้าราชการประจำกระทรวงรับผิดชอบงานอยู่แล้ว


              พร้อมกันนี้ นายประชา ยังกล่าวอีกว่า มั่นใจไม่เป็นเป้าโจมตีของกลุ่มคนเสื้อแดง และเชื่อว่าการทำงานในฐานะรัฐมนตรีช่วยในกระทรวงมหาดไทย จะเกิดประโยชน์กับทุกกลุ่ม ทั้งนี้ในส่วนของการทำงาน นายกรัฐมนตรี กำชับให้สานต่อนโยบายท้องถิ่นประชาสัมพันธ์ผลงานของชุมชนให้เป็นที่รู้จักและปรับการใช้ภาษาในการสื่อสารให้ประชาชนเข้าใจเข้าถึงได้ง่ายขึ้นด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์