ก่อแก้วชี้ม็อบเสธ.อ้ายผิดปกติ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'ก่อแก้ว' ชี้ม็อบ 'เสธ.อ้าย' เกณฑ์คนชุมนุมเยอะผิดปกติ จี้ตรวจสอบความสัมพันธ์ 'มาร์ค-กลุ่มพิทักษ์สยาม' ด้าน 'อภิสิทธิ์' รอ วิปฯค้านเคาะรูปแบบศึกซักฟอก
                         
29 ต.ค.55 นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีการชุมนุมของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยาม และภาคีเครือข่ายที่สนามม้านางเลิ้ง เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า การชุมนุมของกลุ่มองค์กรพิทักษ์สยามซึ่งมีมวลชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมากนั้น ถือเป็นเรื่องผิดปกติ ซึ่งตนได้พยายามตรวจสอบความเคลื่อนไหวหลายๆพื้นที่ และเชื่อว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวมีความเชื่อมโยงกับพรรคการเมือง

อย่างไรก็ตามอยากให้สังคมช่วยตรวจสอบเพื่อหาความสัมพันธ์จากกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางไปที่ จ.นครปฐม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้มีการพบกับอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของคอกม้า ซึ่งอดีต ส.ส.คนดังกล่าว มีความสัมพันธ์กับกลุ่มของพล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย แกนนำกลุ่มองค์การพิทักษ์สยามด้วย อย่างไรก็ตามอยากให้มีการตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวด้วย
                        
 นายก่อแก้ว กล่าวว่า มวลชนที่เดินทางมาจากอีสานใต้เพื่อร่วมชุมนุมกับกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม ได้มีข้อมูลจากนักการเมืองในพื้นที่ ระบุว่ามีการรับเงินจากนักการเมืองซีกเสื้อน้ำเงินแต่ไม่ใช่นายเนวิน ชินชอบ ทั้งนี้ตนต้องการเตือนไปยังรัฐบาลว่าอย่านิ่งนอนใน และอย่าคิดว่าไม่มีอะไร วันนี้รัฐบาลต้องตั้งรับ เฝ้าระวังและติดตามความเคลื่อนไหว ของฝ่ายตรงข้าม
                         
“ขอฝากไปยังรัฐบาลอีกว่าในเมื่อกลุ่มทุนจากอบายมุขสนามม้าเข้ามาเคลื่อนไหวขับไร้รัฐบาล ซึ่งสนามม้าทุกคนเชื่อว่าเป็นบ่อนการพนันรูปแบบหนึ่ง ในเมื่อรัฐบาลไม่สนับสนุนการพนันทุกรูปแบบ ดังนั้นบ่อนในรูปแบบของสนามม้าก็ควรถูกปิดด้วย อย่าให้มีการใช้เงินที่มาจากอบายมุขมาล้มรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง” นายก่อแก้ว กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์