เหลิม ชิ่งวิจารณ์ ครม.ปู3 ไม่พูดถึง ตู่ อดเป็นเสนาบดี

"เหลิม" ชิ่งวิจารณ์ "ครม.ปู3" ไม่พูดถึง "ตู่" อดเป็นเสนาบดีย้ำยังไม่โปรดเกล้าฯลงมา อาจไม่ตรงตามโผก็ได้ อ้อมแอ้มรับไม้ดับไฟใต้ต่อจาก "บิ๊กอ๊อด-ยุทธศักดิ์" ที่โดนเขี่ยออก แถมชิ่งไม่กล้าจุ้นคนเสื้อแดง

เหลิม ชิ่งวิจารณ์ ครม.ปู3 ไม่พูดถึง ตู่ อดเป็นเสนาบดี


                   ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโฉมหน้าคณะรัฐมนตรี(ครม.)ชุดใหม่ ว่า ตนแสดงความเห็นไม่ได้เพราะยังไม่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ซึ่งรายชื่อที่ออกมานั้นอาจตรงตามที่สื่อมวลชนรายงานข่าวหรือไม่เป็นไปตามนั้นก็ได้ ส่วนตนก็ยังอยู่ตำแหน่งเดิม เพราะไม่มีชื่อในนั้น แต่คนที่ไม่ได้กรอกประวัติ มี 2 อย่าง คืออยู่ตำแหน่งเดิม หรือถูกปรับออกไป


               เมื่อถามว่าถ้า พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี ที่รับผิดชอบการแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ถูกปรับออกจาก ครม. นั้น ร.ต.อ.เฉลิม พร้อมรับงานดังกล่าวมาดูแลแทนหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม เงียบครู่หนึ่งก่อนกล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลานั้น อย่าเพิ่งพูดเลย
เมื่อถามว่ากลุ่มคนเสื้อแดงแสดงความไม่พอใจและจะออกมาเคลื่อนไหวต่อการที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ ไม่อยู่ในรายชื่อผู้ที่จะเป็นรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม จะไปห้ามปรามหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า “ยังไม่มีใครรู้ เพราะยังไม่มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ อย่าเพิ่งไปพูด และผมจะไปปรามเขาได้อย่างไร เขาไม่เชื่อถือผมหรอก”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์