จงรักหอบหลักฐานคดีบึ้มฯ ขอหมายจับจากศาลฯ แล้ว

"จงรัก"หอบหลักฐานคดีบึ้มกรุง ขอหมายจับจากศาลอาญาแล้ว


"จงรัก" หอบหลักฐานคดีวางบึ้มสะพานควายไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาแล้ว ทางด้าน"เสรีพิศุทธ์" ย้ำออกหมายจับแน่ 1 คน เชื่อจากหลักฐานศาลจะอนุมัติหมายจับให้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


วันนี้ พนักงานสอบสวนคดีระเบิด 9 จุดใน กทม.และปริมณฑล จะเดินทางไปศาลอาญา เพื่อขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาคดีวางระเบิดที่ป้อมยามตำรวจแยกสะพานควาย

ซึ่งจับภาพได้จากกล้องวงจรปิด ที่เห็นใบหน้าของชายดังกล่าวนำระเบิดไปหย่อนลงถังขยะ โดยคนร้ายรูปพรรณสัณฐานเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุไม่เกิน 30 ปี สูงกว่า 165 ซ.ม.


ด้านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ที่ปรึกษา(สบ.10) รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


กล่าวกรณีพนักงานสอบสวนเตรียมขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพียงพอแล้ว และจะเดินทางไปขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาจากศาลอาญา จำนวน 1 คนวันนี้ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยวางระเบิดบริเวณแยกสะพานควาย


รักษาการผบ.ตร.กล่าว


"จากหลักฐานที่เป็นภาพทีวีวงจรปิดบริเวณแยกสะพานควายค่อนข้างชัดเจน ถ้าไม่ชัด คงไม่ขอหมายจับ ถึงแม้ว่ายังไม่ได้ภาพกลับมาจากต่างประเทศที่ส่งไปตรวจสอบ

แต่หลักฐานส่วนนี้ พนักงานสอบสวนก็มีอยู่ ซึ่งนอกจากหลักฐานจากกล้องวงจรปิดแล้วก็มีพยานหลักฐานอื่นๆ ซึ่งจากหลักฐานทั้งหมดและจากการรับฟังจากรายงานจากพนักงานสอบสวน ถ้าเป็นผมคงจะอนุมัติออกหมายจับให้"

ทางด้านพล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ กล่าวว่า


ทางด้าน พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวนคดีวางระ เบิดกรุงเทพและปริมณฑล กล่าวว่า

วันนี้ตนจะนำหลักฐานคดีลอบวางระเบิด บริเวณป้อมตำรวจแยกสะพานควายไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา โดยพนักงานสอบสวนมีพยานบุคคลและภาพจากกล้องวงจรปิด ตนเข้าไปร่วมตรวจสอบพยานหลักฐานด้วยตนเอง ทำให้มั่นใจว่าคดีมีหลักฐานพอที่จะทำให้ศาลอนุมัติหมายจับให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ ผช.ผบ.ตร. นำหลักฐานคดีลอบวางระเบิดที่สะพานควายเข้าพบอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์คม.ชัด.ลึก.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์