“หมอประดิษฐ”ปิดปากนั่งเก้าอี้ รมว.สาธารณสุข

เจ้าตัวอ้างยังไม่ชัดเจน ด้าน“วิทยา”ที่ถูกปรับออก บอกแล้วแต่นาย

“หมอประดิษฐ”ปิดปากนั่งเก้าอี้ รมว.สาธารณสุข


                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิทยา บุรณศิริ รมว.สาธารณสุข ซึ่งมีข่าวว่าถูกปรับออกจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวงสาธารณสุข โดยมีข้าราชการระดับสูงของกระทรวงเข้าพบ อาทิ นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข นพ.โภสณ เมฆธน และ นพ.ชาญวิทย์ ทระเทพ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุขเข้าพบ ทั้งนี้นายวิทยาได้ออกจากกระทรวงในเวลา 13.50 น โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ถึงการถูกปรับออกจากครม. โดยบอกเพียงว่า แล้วแต่นาย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า กรณีปลัดกระทรวงสาธารณสุขเข้าพบได้มีการฝากงานอะไรบ้าง นายวิทยาตอบสั้นๆว่า ไม่มี เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องเกี่ยวกับการปรับครม.นายวิทยา ตอบสั้น ๆว่าไม่มี


                มีรายงานว่า ตามที่มีข่าวว่า นพ.ประดิษฐ สินธวณรงค์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการแพทย์แผนไทย ในคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(บอร์ด สปสช.) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด บริษัท เจแอนด์ดับบลิว ดิเวลลอปเมนท์ จำกัด จะมาดำรงตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข นั้น ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามถึงข่าวดังกล่าวกับทางนพ.ประดิษฐ ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะยังไม่ชัดเจน เอาไว้ให้ทุกอย่างชัดเจนก่อน


               สำหรับประวัติ นพ.ประดิษฐ เกิดเมื่อ 19 ก.ค.2502 การศึกษา ปริญญาแพทย์ศาสตร์บัณฑิต คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ปริญญาโท สาธารณสุขศาสตร์ สาขาบริหารงานสาธารณสุขระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา คู่สมรส นางรัชนีกร สินธวณรงค์ มีบุตร 1 คน คือ ด.ญ.พรู สินธวณรงค์

ปัจจุบันเป็น ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการแพทย์แผนไทย ในคณะกรรมการหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(บอร์ด สปสช.) กรรมการ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กรรมการผู้จัดการบริษัท เดคคอร์มาร์ท จำกัด ที่ปรึกษา สำนักงานอำนวยการร่วมศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดแห่งชาติ (สอร.ศพส.) ในอดีตเคยเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลธัญญารักษ์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์