ผลสรุปถอดยศ มาร์ค บิ๊กโอ๋ลั่นเร็วๆ นี้ ยันไม่เกี่ยวการเมือง-ไม่มีพยานเท็จ

“สุกำพล” เผยได้ข้อสรุปสอบถอดยศ “มาร์ค” เร็วๆนี้ พร้อมปัดผลสรุปออกช่วงเปิดศึกซักฟอกรัฐบาล ยันไม่เกี่ยวการเมือง ไม่มีพยานเท็จ

ผลสรุปถอดยศ มาร์ค บิ๊กโอ๋ลั่นเร็วๆ นี้ ยันไม่เกี่ยวการเมือง-ไม่มีพยานเท็จ


                  ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีการตรวจสอบการบรรจุเข้ารับราชการ การขึ้นทะเบียนกองประจำการ และการแต่งตั้งยศทหารของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และอดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ขณะนี้ทางคณะกรรมการตรวจสอบที่มี พล.อ.ม.ล. ประสบชัย เกษมสันต์ รองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธานกำลังดำเนินการ ซึ่งเรื่องต่างๆ ยังไม่ส่งมาถึงตน ที่ผ่านมาทราบว่าคณะกรรมการฯ ได้มีการประชุมหลายครั้งแล้ว ทั้งนี้ คาดว่าผลสรุปเรื่องดังกล่าวจะได้ผลสรุปออกมาในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม การดำเนินการเรื่องดังกล่าวนั้นดำเนินการตามข้อเท็จจริงและหลักฐาน ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะมีหลักฐานเป็นตัวบ่งชี้ข้อเท็จจริง


              “ส่วนที่หลายคนมองว่าผลสรุปจะออกมาในช่วงที่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล คงไม่เกี่ยวข้องกัน ผลสรุปจะออกก่อนหรือหลังก็เป็นเรื่องการทำงานตามขั้นตอน ผลสรุปจะออกก่อนหรือหลังก็มีแต่คนจ้อง ซึ่งทุกอย่างทำไปตามกติกา เพราะเมื่อคณะกรรมการกฤษฎีกาตอบเรื่องมาแล้วก็ต้องดำเนินการต่อเท่านั้นเอง การตรวจสอบเรื่องนี้ ผมยืนยันว่าขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริง โกหกกันไม่ได้ ปั้นแต่งพยานเท็จไม่มี”


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์