ศิริโชคชี้บันได5ขั้นจิตนาการพร้อมพงศ์

"ศิริโชค" ชี้ บันได 5 ขั้นของ "พร้อมพงศ์" เป็นจิตนาการ ยัน ประชาธิปัตย์ไม่เกี่ยวชุมนุม 28 ตุลาคม ย้ำ พรรคมียุทธวิถีซักฟอก

ศิริโชคชี้บันได5ขั้นจิตนาการพร้อมพงศ์


                  นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ เปิดแผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ส่วนตัวมองเรื่องบันได 5 ขั้น ของ นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย เป็นจินตนาการ และไม่ได้พูดบนข้อเท็จจริง เพื่อโยงไปถึงพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนที่ นายพร้อมพงศ์ ชอบใช้คำย่อ ทางพรรคกำลังดูอยู่ว่า พาดพิงถึงใคร และจะดำเนินการฟ้องได้หรือไม่ พร้อมยืนยัน ทางพรรคไม่มีการเกณฑ์คน รวมถึงให้เงิน หรือเกี่ยวข้องกับการชุมนุม ในวันที่ 28 ตุลาคม นี้


               ส่วน พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ ประธานองค์กรพิทักษ์สยาม จะเชิญ ส.ส.ในพรรคขึ้นเวทีนั้น ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละคน เพราะพรรคมีความเป็นอิสระ และไม่ปิดกั้น นอกจากนี้ นายศิริโชค ยังยืนยันว่า ทางพรรคจะยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ปลายเดือนนี้ จึงอยากเตือนรัฐบาลให้ทำการบ้านให้ดี เพราะบางเรื่องอาจจะไม่เคยเป็นข่าว และคิดว่า พรรคเพื่อไทย ยังไม่ปรับ ครม. ก่อนการอภิปราย แต่หากมีการปรับก่อนอภิปราย ทางพรรคก็จะเปลี่ยนยุทธวิธี และอาจจะซักฟอก นายกรัฐมนตรี เพียงคนเดียวก็เป็นได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์