ณัฐวุฒิ ยัน คนใต้ ต้อนรับ ครม.สัญจร

รมช.เกษตรและสหกรณ์ ยัน คนใต้ ต้อนรับคณะรัฐมนตรีสัญจร อย่างดี ย้ำ ไร้การแบ่งภาคกับพรรคการเมือง แนะ ประชาธิปัตย์ ทบทวนการทำงาน

ณัฐวุฒิ ยัน คนใต้ ต้อนรับ ครม.สัญจร


                  นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า การลงพื้นที่ของ คณะรัฐมนตรี ช่วงการประชุม ครม.สัญจร 4 จังหวัดภาคใต้ ฝั่งอ่าวไทย ถือว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และจากการลงพื้นที่ ได้มีการอนุมัติ เพื่อดูแลประชาชนหลายโครงการ ซึ่งการลงพื้นที่ของรัฐบาล มองว่าเป็นมิติของการทำงาน โดยไม่มองว่า ภาคไหนเป็นของใคร เพราะประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน ไม่ได้แบ่งว่า พื้นที่ใดเป็นของพรรคการเมืองใด ตามที่หลายฝ่ายมอง

              ส่วนกรณีที่ ฝ่ายค้านมองว่า ครม.ครั้งนี้ เป็นการสร้างภาพ ไม่ได้ลงพื้นที่อย่างจริงนั้น ฝ่ายค้านต้องตอบคำถามว่า ช่วงเวลาที่เป็นรัฐบาล ได้ทำอะไรให้กับประชาชนในพื้นที่ภาคใต้บ้าง ดังนั้น จึงอยากให้ พรรคประชาธิปัตย์ ทบทวนการทำงานของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ย้ำว่า พื้นที่ 4 จังหวัด ฝั่งอ่าวไทย มีศักยภาพสูง ทั้งในเรื่องอุตสาหกรรม การประมง การท่องเที่ยว หากรัฐบาลได้ลงพื้นที่อย่างจริงจัง เชื่อว่าจะเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวให้ทัดเทียมกับภาคใต้ ฝั่งอันดามัน ได้อย่างแน่นอน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์