คณวัฒน์ชี้หน.พท.คนใหม่ไม่จำเป็นคล้ายยงยุทธ

นายคณวัฒน์ วศินสังวรนายคณวัฒน์ วศินสังวร

รักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย "คณวัฒน์" เผย หัวหน้าพรรคคนใหม่ ไม่จำเป็นต้องคล้าย "ยงยุทธ" ขณะไม่ทราบ นายกฯ นั่งหัวหน้าพรรควันนั้นหรือไม่

นายคณวัฒน์ วศินสังวร รักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เรื่องคณะกรรมการพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ เนื่องจากยังมีเวลาอีกหลายวัน กว่าจะถึงวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งต้องรอดูในวันดังกล่าว ว่าสมาชิกจะเสนอชื่อใคร เพราะสมาชิกสามารถเสนอชื่อได้ทุกคน และมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะมีการเสนอชื่อเพียงคนเดียวหรือหลายคนเกิดขึ้นในวันนั้น โดยตนเอง ก็ยังไม่ได้คิดเรื่องการเสนอชื่อใครในวันนั้นเช่นกัน พร้อมมองว่า คุณสมบัติ หัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ไม่จำเป็นต้องคล้าย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ เพราะไม่มีใครแทนใครได้ แต่มองว่า ต้องมีคุณสมบัติ รักและพร้อมรับใช้ประชาชน ตลอดจนต้องเป็นผู้มีความรู้รอบด้าน

"บุคลิกคล้ายๆ ท่านยงยุทธ คงไม่จำเป็นหลอกมั้งครับ เพราะว่าคงหาคนที่เหมือนกันไม่ได้หรอก เพราะมีความแตกต่างกันในตัวอยู่ ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นบุคลิกแบบนั้นนะครับ" นายคณวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ นายคณวัฒน์ ยังกล่าวว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะนั่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ในวันดังกล่าวหรือไม่ เพราะอยู่ที่สมาชิก หากใครมีคุณสมบัติครบถ้วนตามกฎหมาย และข้อบังคับของพรรค ก็สามารถเป็นได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์