ประสงค์ปัดเอี่ยวภตช.ยันไม่ใช่อีแอบ

"ประสงค์" ปัด ไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่เคยให้คำแนะนำ ภตช. ยัน อยู่ข้างหน้าต้านทุจริต ไม่ได้เป็นอีแอบคอยจุ้นอยู่นอกประเทศ

ประสงค์ปัดเอี่ยวภตช.ยันไม่ใช่อีแอบ


                    วันที่ 19 ต.ค.55 น.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ถึงกรณีที่ถูกอ้างว่าอยู่เบื้องหลังภาคีเครือข่ายต่อต้านคอร์รัปชั่นแห่งชาติ (ภตช.) ว่า อยู่ดีๆ ก็เอาชื่อตนไปเกี่ยว ตนตามข่าวคนที่เอ่ยชื่อตนก็ไม่เคยรู้จักหน้าค่าตาเลย ไม่รู้ว่าทำอาชีพอะไร ส่วนเรื่อง ภตช. นั้น ตนได้รับเชิญจากพล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ ให้ไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับบ้านเมืองที่สโมสรทหารบก ร่วมกับ พล.อ.จรัล กุลละวณิชย์ และ นายวิชา มหาคุณ 
            
                 " เป็นการหยิบเอาชื่อขึ้นมา ขอเรียนว่าผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยและไม่เคยให้คำแนะนำอะไร นักการเมืองที่ชอบทุจริต บริหารบ้านเมืองเหลวแหลกไม่เป็นตามนิติรัฐ นิติธรรมผมต่อต้าน ขณะเดียวกันก็มีนักการเมืองออกมาเอ่ยชื่อผมว่าเป็นอีแอบข้างหลัง ผมไม่เคยใส่ใจกับพวกหมาที่เห่าหอน เพราะการทำงานของผมทำต่อหน้า ไม่ได้ลับหลังเป็นอีแอบ หากจะต่อสู้เพื่อบ้านเมืองต้านทุจริต ผมอยู่ข้างหน้าเสมอ อีแอบคือพวกที่จุ้นอยู่นอกประเทศ สนับสนุนให้บริวารก่อการจราจล เผาบ้านเผาเมือง ยิงคนนั้นยิงคนนี้ " น.ต.ประสงค์ กล่าว

                   น.ต.ประสงค์ กล่าวอีกว่า ส่วนกรณี
พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน ที่มีชื่อไปเกี่ยวข้อง ภตช. นั้น ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้ติดตามซักถามจึงไม่รู้ว่าใครเป็นอะไร อย่างไร รวมถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ตนก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข้อเท็จจริงที่ออกมาเป็นอย่างไร เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย แต่ยืนยันว่า ตนอยู่ข้างหน้าในการต่อสู้เพื่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์