อนุทินบอกไม่รู้สมศักดิ์จ่อซบรัฐบาลรับเห็นต่าง

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย "อนุทิน" ไม่ทราบ กลุ่มมัชฌิมา หันซบรัฐบาลเพื่อไทย ยืนยัน ความสัมพันธ์ยังดีอยู่ รับความคิดเห็นอาจต่างกัน แต่ยังคุยกันได้

อนุทินบอกไม่รู้สมศักดิ์จ่อซบรัฐบาลรับเห็นต่าง


                 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ส่วนตัวไม่ทราบว่า กลุ่มมัชฌิมาจะย้ายไปร่วมงานกับรัฐบาลเพื่อไทยหรือไม่ ซึ่งตนเองทราบข่าวเท่าที่สื่อเสนอเท่านั้น ถึงแม้ที่ผ่านมาทาง นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มมัชฌิมา จะไม่มาประชุมนาน 2 - 3 เดือนแล้ว แต่ในวันเลือกหัวหน้าพรรค ซึ่งได้มีการส่งตัวแทนสาขา เข้ามาโหวตให้ตนเอง และ นางพรทิวา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท ยังส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตนเอง ถือว่าสัญญาณและความสัมพันธ์ยังดีอยู่ อีกทั้งใบลาต่างๆ ที่จะแจ้งความจำนงว่า ไม่อยู่ในพรรค ส่วนตัวก็ยังไม่เห็น ถือว่านายสมศักดิ์ ยังเป็นสมาชิกอยู่

  
               ณ วันนี้ ผมยังไม่ทราบ ไม่มีใครยืนยันกับผม ก็ต้องถือว่า วันนี้ยังไม่มีอะไร ใบลาสักใบก็ยังไม่เห็น แต่ถามว่าเหมือนเดิมไหม มันก็ไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขาไม่เคยมาประชุมพรรคตั้งนานแล้ว นายอนุทิน กล่าว
นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังเปิดเผยว่า ยอมรับความคิดเห็น อาจจะมีแตกต่างกันบ้างกับ กลุ่มมัชฌิมา แต่ยังคุยกันได้ และยังไม่ถึงเวลา คาดว่าปรับคณะรัฐมนตรี คงชัดขึ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์