“ณัฐวุฒิ” ตอก “สุเทพ” ปัดรับคำท้าดีเบตชายชุดดำ

“ณัฐวุฒิ” ตอก “สุเทพ” ปัดรับคำท้าดีเบตชายชุดดำ

“ณัฐวุฒิ” ตอก “สุเทพ” ปัดรับคำท้าดีเบตชายชุดดำเหตุไม่กล้าเผชิญความจริง เย้ย"ศิริโชค " ทำหน้าที่ได้แค่เป็น"วอลล์เปเปอร์ "แนะญาติผู้เสียหายแจ้งดำเนินคดี หากเห็นว่าได้รับความเสียหาย

วันนี้ ( 16.ต.ค. ) ที่รัฐสภา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวว่า

ตามที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ในฐานะอดีตผอ.ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ( ศอฉ. ) ปฏิเสธคำท้าดีเบตผ่านทีวี ถ่ายสดพร้อมสองช่องต่อกรณีชายชุดดำโดยบอกว่าไม่ให้ราคาตนเองนั้น ขอเรียนว่านายสุเทพน่าจะประเมินราคาตัวเอง เพราะตนเป็นส.ส.เป็นรัฐมนตรีถูกต้องตามกระบวนการประชาธิปไตยทำหน้าที่ภายใต้รัฐบาลที่มาจากเลือกตั้งของประชาชน แต่การเข้าสู่อำนาจของนายสุเทพและพวกมีทั้งรัฐประหาร ใช้กระบวนการยุติธรรมสองมาตรฐาน ชุมนุมปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลและสนามบิน พลิกขั้วตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร เป็นการเข้าสู่อำนาจที่ประเทศทั่วโลกไม่ยอมรับ ตนไม่ใช่คนดูหมิ่นคนแต่หากเปรียบเทียบเส้นทางการเมืองกันแล้วนายสุเทพไม่น่าจะเหลือราคาเท่าไหร่

ดังนั้นการที่นายสุเทพปฏิเสธไม่ใช่ตนไม่มีราคาแต่เพราะไม่กล้าเผชิญหน้าความจริงจากอีกฝ่าย

ส่วนกรณีนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์อาสาเป็นตัวแทนพรรคมาดีเบตนั้นควรไปทำให้เพื่อนร่วมพรรคยอมรับเสียก่อน เพราะแค่เสนอตัวเป็นโฆษกพรรคยังถูกปฏิเสธ เว้นแต่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะตอบรับดีเบตและนายศิริโชคจะยืนเป็นวอล์เปเปอร์ อย่างนี้ยอมรับได้  ตนยืนยันปกป้องเกียรติยศการต่อสู้ของพี่น้องประชาชนถึงที่สุด หากมีการกล่าวหาล่วงล้ำก้ำเกิน ขอให้ญาติผู้สูญเสียแจ้งความเอาผิดทางกฎหมาย
       
นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า สำหรับการจัดประชุม ครม.สัญจร จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 21-22 ต.ค.นี้

ตนเองในฐานะที่เป็นคนใต้เหมือนกันมั่นใจว่าพี่น้องคนใต้จะไม่ออกมาต่อต้าน และเข้าใจว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีก็ไม่ได้ทำตัวเป็นเงื่อนไขของความขัดแย้ง พี่น้องคนใต้จะยอมรับ เปิดใจให้นายกรัฐมนตรีได้ลงไปทำงาน ไม่ปฏิเสธการพัฒนาบ้านเกิดตนเอง พร้อมมั่นใจว่าจะไม่มีการจัดตั้งมวลชนเพราะประชาชนรอคอยรัฐบาลอนุมัติโครงการแก้ปัญหาต่างๆ ด้วยความหวัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์