เฉลิมโยนนายกฯดูนั่งมท.1ชมเพรียวพันธ์เหมาะคุมตร.

รองนายกรัฐมนตรี "ร.ต.อ.เฉลิม" โยน นายกรัฐมนตรี ดู นั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ชม "พล.ต.อ.เพรียวพันธ์" เหมาะรองนายกฯ คุมตำรวจ

เฉลิมโยนนายกฯดูนั่งมท.1ชมเพรียวพันธ์เหมาะคุมตร.


                  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนประชุมร่วมกันของรัฐสภา ว่า การที่ให้ตนเองมานั่งตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นั้น อำนาจอยู่ที่ นายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้ที่ นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้ดูแลนั้น เพราะเคยดูแลงานด้านนี้มาก่อน ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีความเหมาะสมในตำแหน่ง รองนายกรัฐมนตรี ดูแลงานด้านตำรวจ เพราะมีความเชี่ยวชาญด้านนี้มานาน อีกทั้งยังกล่าวอีกว่า ผลงานด้านยาเสพติดทุกวันนี้ เป็นเพราะ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ได้ให้ความช่วยเหลือตนเองเป็นอย่างดี เพื่อให้งานเดินหน้าต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม ยังขอเรียกร้องไปยังพรรคประชาธิปัตย์ ให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์ หรือออกมาให้ข่าวกรณีชายชุดดำ รวมถึงการไซฟ่อนเงิน 1.6 หมื่นล้านบาท

  
        'วิโรจน์'ยินดี'เพรียวพันธ์'ซบพท.ยันไร้แคนดิเดตหน.


             พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยินดีที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เนื่องจาก มีความสามารถในเรื่องการปราบปรามยาเสพติด และแก้ไขปัญหาภาคใต้ สำหรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นั้น พล.อ.เพรียวพันธ์ ก็ได้ประกาศชัดเจนแล้วว่าไม่รับ โดยวันที่ 30 ตุลาคม จะมีการประชุมใหญ่สามัญเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทย โดยสมาชิกทุกคนสามารถเสนอชื่อใครก็ได้ อย่างไรก็ตามยืนยันว่า ไม่มีใครเป็นแคนดิเดต เพราะมีหลายคนที่มีความเหมาะสม มีศักยภาพในการทำงาน และไม่ได้รอคำสั่งจากแดนไกลเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อไทยแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์