ทักษิณร่อนจม.ขอบคุณยงยุทธ

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก



'ทักษิณ'ร่อนจม.ขอบคุณ'ยงยุทธ' เสียสละขอเข้มแข็งช่วย'พท.'เดินหน้า'ปชต.' ด้าน'ชาวเน็ต'แห่หนุน'อดีตนายกฯ'พร้อมให้กำลังเพียบ
              
13 ต.ค.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว  Oak Panthongtae Shinawatra ข้อความระบุว่า คุณพ่อผม คงมีอะไรในใจ ที่อยากจะสื่อให้ทราบเยอะนะครับ "โน้ตสั้นๆ" ที่เขียนด้วยลายมือท่าน เพื่อขอบคุณท่านยงยุทธ วิชัยดิษฐ จึงมีความยาวถึง 1หน้ากระดาษเต็มๆ ผมเห็นว่าน่าจะแชร์ให้แฟนเพจได้ทราบ จึงขออนุญาตที่จะนำมาลง ตามนี้ครับ

 
"ท่านยงยุทธที่รักและเคารพ วันนี้ขอเขียนโน๊ตสั้นๆมาขอบคุณท่านที่ได้เสียสละแสดงสปิริตที่หาได้ยากในสังคมการเมือง ผมและพี่ๆน้องๆในพรรคเพื่อไทย ขอแสดงความชื่นชมมา ณ ที่นี้ และจะจารึกไว้กับประวัติศาสตร์ของพรรคตลอดไปครับ ขณะนั้นพรรคเรายังเปราะบางกับการไม่ได้รับความเป็นธรรมอยู่มาก ไม่อยู่ในฐานะที่จะวางใจได้ จึงต้องมีผู้เสียสละและปลดชนวนกันอีกหลายครั้งอยู่จนกว่าเราจะมีประชาธิปไตยที่แท้จริง ไม่ใช่ประชาธิปไตยแต่เปลือก คนไทยยังลำบากอยู่อีกมากครับ เราจะมุ่งมั่นช่วยคนไทยให้ยืนบนขาตัวเองอย่างเข้มแข็งต่อไปโดยไม่ย่อท้อครับ และท่านก็ยังต้องช่วยพรรคทำต่อไปนะครับ"

รักและเคารพในน้ำใจ
พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร
8 ตุลาคม 2555

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์