ปชป.แรลลี่ชี้จุดชายชุดดำวัดปทุมตามรายงานคอป.

ปชป.แรลลี่ชี้จุดชายชุดดำวัดปทุมตามรายงานคอป.


          "บุญยอด -แทนคุณ" นำขบวนแรลลี่ ชี้จุด หาชายชุดดำของ คอป. ที่ระบุในรายงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้ม โดย "แทนคุณ" ระบุ วันนี้ พิสูจน์เรื่องชายชุดดำได้แล้ว

          นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ นำขบวนแรลลี่ ชี้จุดชายชุดดำ ตามจุดในรายงานของคณะกรรมการอิสระตรวจสอบและค้นหาความจริงเพื่อการปรองดองแห่งชาติ หรือ คอป. ที่ได้ระบุไว้ในรายงาน โดยขบวนแรลลี่วันนี้จะเดินทางไป 2 จุด คือ บริเวณวัดปทุมวนาราม และบริเวณโรงเรียนสตรีวิทยา

          อย่างไรก็ตาม การจัดแรลลี่ครั้งนี้เป็น 1 ในกิจกรรมเดินหน้าผ่าความจริง ใครบงการ    มัจจุราชชุดดำฆ่าประเทศไทย ที่จะจัดขึ้น ในวันพรุ่งนี้ ที่ สวนลุมพินี ขณะที่ การรักษาความปลอดภัยนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ จาก สน.บางซื่อ และ สน.ดุสิต รวมถึง ตำรวจสันติบาล มาคอยดูแลความเรียบร้อยตลอดเส้นทาง และเฝ้าระวัง หากมีกลุ่มคนเสื้อแดง เข้ามาป่วนขบวน

           "แทนคุณ" เผย วันนี้ พิสูจน์เรื่องชายชุดดำได้แล้ว 

          บรรยากาศการขบวนแรลลี่ชี้จุดขายชุดดำ ที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ จัดขึ้น ล่าสุดเสร็จสิ้นกิจกรรมแล้ว มีทั้งประชาชนร่วมขบวนค้นหาความจริง รวมถึงสื่อมวลชนจากทุกแขนง ต่างเกาะติดการทำข่าวอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ประชาชนที่ร่วมขบวน ได้ถือป้ายที่ระบุว่า ที่นี่มีชายชุดดำ และทางเจ้าหน้าที่ของพรรคเอง ก็ได้แต่งตัวเป็นชายชุดดำ ถือปืน เพื่อเป็นการจัดฉากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยขบวนแรลลี่ที่มีจุดชายชุดดำนั้น มี 2 จุด โดยได้เริ่มแรลลี่ไปที่จุดแรก ที่วัดปทุมวนาราม และหน้าโรงเรียนสตรีวิทยา หรือบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ที่มีการเน้นย้ำว่า 2 จุดนี้ มีชายชุดดำ กระทำการอันเหี้ยมโหด ในวันที่ 10 เมษายน จริง ซึ่งทางด้าน นายแทนคุณ จิตต์อิสระ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงว่า วันนี้เราพิสูจน์ได้แล้วว่ามีชายชุดดำ จึงต้องการค้นหาความจริง โดยไม่มีการแบ่งสีแบ่งข้าง คืนความบริสุทธิ์ให้กับผู้เสียชีวิต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์