ลูกหมอ “สุพัฒน์” ร้อง กมธ. การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ขอความเป็นธรรมให้พ่อ

ลูกหมอ “สุพัฒน์” ร้อง กมธ. การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ขอความเป็นธรรมให้พ่อ


           วันนี้ (10 ต.ค.)ที่รัฐสภา นายเอก เลาหะวัฒนะ บุตรชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีการหายตัวไปของสองสามี-ภรรยา ชาวเพชรบุรี ได้ยื่นหนังสือถึงนายสมชาย โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับบิดา
 
           โดยนายเอก กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้กำลังเป็นจำนวนมากเพื่อจับกุมบิดาตนเพียงคนเดียว และขอเรียกร้องสิทธิข้องผู้ต้องหา ให้กับบิดาของตน เพราะในขณะนี้สังคมได้พิพากษาไปแล้ว และบิดาของตนก็ไม่สามารถที่จะออกมาชี้แจงได้ รวมถึงการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นไร่ของบิดาตนถึง 12 ครั้งแต่เมื่อไม่เจอพยานหลักฐานอะไรเพิ่มเติมก็ยังต้องการที่จะทำการตรวจค้นอีก รวมถึงการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมรายวันถือว่า บิดาของตนไม่ได้รับความเป็นธรรม

           นายเอกกล่าวต่อว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนไม่เชื่อมั่นในกระบวนการสอบสวน จึงยื่นหนังสือขอให้กรรมาธิการตำรวจสอบสวนการดำเนินการของพนักงานสอบสวนชุดนี้ ซึ่งเป็นชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 เปลี่ยนพนักงานสอบสวนเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม และขอให้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลกับกรรมาธิการ

           ด้าน นายสมชาย กล่าวว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่ที่ประชุม กมธ.ในวันที่ 17 ต.ค.นี้ และจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาชี้แจงเพราะถือเป็นเรื่องด่วนที่สังคมให้ความสนใจ


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์