สุรสิทธิ์ชงพงศ์เทพ นั่งหน.พท.คนหนุนอื้อ-เจ้าตัวแบ่งรับ

ส.ส.เชียงราย เพื่อไทย "สุรสิทธิ์" ยัน หนุน "พงศ์เทพ" นั่งหัวหน้าเพื่อไทย รับเสนอเร็วไป แต่มีคนสนับสนุนจำนวนมาก ด้านเจ้าตัวแบ่งรับ นั่งหัวหน้าเพื่อไทยคนใหม่ เชื่อ มีผู้เหมาะสมกว่าอีกหลายคน

สุรสิทธิ์ชงพงศ์เทพ นั่งหน.พท.คนหนุนอื้อ-เจ้าตัวแบ่งรับ


                  นายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ยืนยันที่จะสนับสนุน นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา สมาชิกพรรค และอดีตบ้านเลขที่ 111 เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ เพราะเนื่องจากนายพงศ์เทพ เป็นคนนิ่มนวล สุภาพ สุขุม รอบคอบ มีความรู้ความสามารถ โดยยอมรับว่าอาจจะเสนอเร็วไป เพราะว่ายังมีเวลาอีกนาน แต่ก็มีการหารือกับสมาชิก และ ส.ส.คนอื่น ในภาพรวมก็พบว่า หลายคน เห็นด้วยที่จะสนับสนุนนายพงศ์เทพ แต่ท้ายสุดก็ขึ้นอยู่กับกระบวนการเลือก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม นี้"ก็เห็นท่านเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อย เข้ากับ ส.ส.ได้ทุกคน เราก็มองในมุมนั้น แต่กับเจ้าตัว เรายังไม่ได้คุย" นายสุรสิทธิ์กล่าว อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายสุรสิทธิ์ คือ ส.ส. ที่มีบทบาทเคยเสนอชื่อ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ เป็นนายกรัฐมนตรีด้วย


           พงศ์เทพ' แบ่งรับนั่ง หน.พท.ถ่อมตัว เป็นแค่คนใหม่


                  นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา สมาชิกพรรคเพื่อไทย และอดีตบ้านเลขที่ 111 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตามที่ นายสุรสิทธิ์ เจียมวิจักษณ์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เสนอชื่อตนเอง ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่นั้น ส่วนตัวมองว่า มีคนที่ทำงานให้พรรคตั้งแต่เริ่มต้น ที่มีประสบการณ์ และความเหมาะสม หลายคนในพรรคเพื่อไทยขณะนี้ บางคนก็เป็นรักษาการกรรมการบริหาร และมีบทบาทในพรรค มาตั้งแต่ก่อนเลือกตั้ง รวมถึงยังมีบทบาทในคณะรัฐมนตรี หรือ ส.ส. แต่ตนเองก็เป็นแค่สมาชิกใหม่ เหมือนเป็นคนนอก ซึ่งการที่ นายสุรสิทธิ์ เสนอชื่อ ก็เป็นแค่คนๆ เดียว กว่าจะถึงวันเลือก ก็คงมีการหยั่งเสียงกันอีก ทั้งนี้ ส่วนตัว ยืนยันว่า มีคนที่เหมาะสมมากกว่าตนเองหลายคน อย่างไรก็ตาม นายพงศ์เทพ กล่าวด้วยว่า หลังจากเข้ามาทำงานให้พรรค ก็มีบทบาทอยู่ใน กรรมการยุทธศาสตร์ และการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ถือว่ายังทำงานให้พรรคน้อยกว่าสมาชิกคนอื่น



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์