เฉลิมเปิดปากรับพบทักษิณจริง

เฉลิมเปิดปากรับพบทักษิณจริง


'เฉลิม'เปิดปากรับพบ'ทักษิณ'จริง อ้างรูปที่สื่อตีข่าวเป็นภาพเมื่อปี 50 ชี้อย่าไปเชื่อสื่อตปท. 

ตอกกลับ 'ศิริโชค' ควรแก้ไขปัญหาคุณแม่ตัวเองก่อน พร้อมเผยจับทุจริตจำนำข้าวแล้ว 25 ราย แจงคดีตรวจพบอาวุธสงครามย่านบางชัน เป็นคดีต่อเนื่องมาจากคดี ตร.นอกแถว

เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการเดินทางไปประเทศฮ่องกงโดยมีการปฏิเสธภาพถ่ายร่วมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นภาพเมื่อปี 2550 ซึ่งนายศิริโชค โสภา สส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า เป็นการโกหกสีขาว ว่า 

“ฝากบอกคุณศิริโชคไปแก้ไขปัญหาคุณแม่เถอะ อย่ายุ่งกับผมเลย” 

เมื่อถามต่อว่า ทางสื่อฮ่องกงได้ยืนยันว่า เป็นภาพปัจจุบัน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คุณไปเชื่อหนังสือต่างประเทศเหรอ ไม่เชื่อรองนายกฯเมืองไทยเหรอ ซึ่งเมื่อปลายปี 2550 มีการไปพบแต่ไม่ใช่ภาพนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า กรณีการพบหรือไม่พบมีความแตกต่างหรือเสียหายอย่างไร ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เมื่อปี 50 ตนไม่มีตำแหน่งอะไร เป็นช่วงก่อนตั้งรัฐบาลพลังประชาชน พบจริงก็ไม่ผิดอะไรมันนอกราชอาณาจักร ชนะเลือกตั้งก็ไป ไม่ไปก็ไม่ได้เป็น รมว.มหาดไทยสิ ไม่เห็นมีอะไรน่าปกปิด เมื่อถามต่อว่า เมื่อเรื่องนี้มีการสาวความนำข้อเท็จจริงมายืนยันจะเป็นอย่างไรต่อ แล้วรอบนี้ไปแล้วจะได้เป็นอะไรหรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า “แล้วยังไง จะเป็นยังไงก็เป็นเฉลิม อยู่บำรุง ล่ะสิจะไปเป็นอะไร ส่วนรอบนี้ไปแต่ไม่ได้พบ จะเป็นไรก็เป็นรองนายกฯละสิ”

  เมื่อถามว่า งานด้านมหาดไทยเหมาะกับ ร.ต.อ.เฉลิม หรือไม่ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ไม่กล้าแสดงความเห็น เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีท่านยังไม่ปรับ ทหารที่ดีไม่ตีค่าตัวเอง ต้องให้คนอื่นให้คะแนน ถามต่อว่า มีกระแสข่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม เตรียมไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงมหาดไทย รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันที่ 12 ต.ค.นี้

 ตนไปประชุมร่วมกับผู้บริหารกระทรวงและผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ ผู้เคยเป็น รมว.มหาดไทย นั้นไปแล้วไม่สักการะไม่ได้ ซึ่งไม่มีการถือฤกษ์ใด เพราะตนดวงดี 24 ชั่วโมงอยู่แล้ว ทั้งนี้ เมื่อ นายกฯ มอบให้ไปทำงาน ก็ทำเพราะตนเป็นคนไฮเปอร์ ไม่มีซังง่อม ลุ๊คสมาร์ทตลอด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์