สลด! นักเรียนจับสายโทรศัพท์หนีพ้นทาง-ไฟรั่วถูกช็อตดับ

สลด! นักเรียนจับสายโทรศัพท์หนีพ้นทาง-ไฟรั่วถูกช็อตดับ


น.ร.หวังดีเอามือจับสายโทรศัพท์ที่ร่วงขาดข้างตึกเรียน-ไฟรั่วชอร์ตดับ


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 ต.ค. ร.ต.อ.อำนาจ กัมพล ร้อยเวรสภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียน โรงเรียนชาติเฉลิม ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ถูกไฟฟ้าดูดจากที่โรงเรียนมาเสียชีวิตที่ร.พ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพด.ช.ชาญณรงค์ คงอินทร์ อายุ 12 ปี มีบาดแผลไหม้จากถูกไฟชอร์ตที่ฝ่ามือข้างซ้าย เสียชีวิตคาชุดนักเรียน หลังจากลงบันทึกประจำวันและเข้าพิมพ์ลายนิ้วมือแล้ว จึงรุดไปตรวจสอบที่โรงเรียน


ที่เกิดเหตุอยู่ข้างอาคารอนุบาล พบสายโทรศัพท์เก่าเกาะคู่กับสายไฟฟ้าที่เข้ามาในอาคารเรียนอนุบาล สอบสวนครูที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนักและมีรถสองแถวไม้ กระบุรี-ระนอง วิ่งผ่านหน้าอาคารเรียน 3 ชั้น กับอาคารอนุบาล และหลังคารถเฉี่ยวมีสายโทรศัพท์ ที่เชื่อมเป็นสายลำโพงแทน จนขาดตกลงกับพื้น กระทั่งด.ช.ชาญณรงค์ผ่านมาพบจึงเข้าไปจับ แต่เกิดไฟรั่วจึงชอร์ตจนล้มคว่ำทันที ครูที่เห็นเหตุการณ์จึงใช้แผ่นพลาสติกเขี่ยสายไฟออกแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเด็กน้อยไว้ได้



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเกิดจากสายโทรศัพท์เส้นเก่าดัดแปลงเป็นสายลำโพง และเกาะคู่มากับสายไฟฟ้าหลักที่เข้ามาในอาคารเรียน เกิดไฟฟ้ารั่วเข้ามาในสายโทรศัพท์ กระทั่งถูกรถสองแถวไม้หลังคาสูงเฉี่ยวขาดกลางถนน นักเรียนเดินผ่านมาและหวังดีจะลากมาไว้ข้างทาง จึงถูกไฟชอร์ตเข้าที่ฝ่ามือ ไฟฟ้าผ่านเข้าไปในร่างกายและทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์