ชัชชาติแจงคืบหน้าแก้รถติดให้นายกฯทราบ

"ชัชชาติ" แจงคืบหน้า แก้จราจร-น้ำท่วมขัง กทม.ให้ นายกฯ ทราบวันนี้ ยอมรับแก้รถติดไม่ง่าย แต่ขอทำเต็มที่ ดีใจร่วมงานกับ "พล.ต.อ.วิเชียร"

ชัชชาติแจงคืบหน้าแก้รถติดให้นายกฯทราบ


                  นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ ตนจะรายงานความคืบหน้า การแก้ไขปัญหาจราจรและน้ำท่วมขังในเขตกรุงเทพมหานครให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ทราบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรี ซึ่งในภาพรวม ของการแก้ไขปัญหา ถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แต่จุดที่น่าเป็นห่วงคือ บริเวณรอบนอก อาทิ สุวินทวงศ์ และลาดกระบัง ที่พบน้ำท่วมขังอยู่ แต่อย่างไรก็ตาม จะพยายามแก้ไขอย่างเต็มที่


                  ทั้งนี้ นายชัชชาติ ยอมรับว่า ปัญหาจราจรเป็นปัญหาที่แก้ไม่ง่าย แต่รัฐบาลจะพยายามแก้ไขอย่างเต็มที่ ซึ่งจากนี้ไปจะต้องมีแผนระยะเร่งด่วน ระยะกลาง และระยะยาว ในการแก้ไขปัญหา แต่ก็ต้องขอความร่วมมือจากประชาชน ให้ช่วยกันเคารพกฎจราจรด้วย "ต้องเรียนว่า มันไม่ง่าย เรื่องจราจร มันไม่ง่ายหรอก แต่เราก็พยายามทำ ก็คงมีแผนระยะเร่งด่วน ระยะกลาง และระยะยาว"


                 อย่างไรก็ตาม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวด้วยว่า ส่วนตัวดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง พล.ต.อ.วิเชียรพจน์โพธิ์ศรี ปลัดกระทรวงคมนาคมคนใหม่ ซึ่งเร็วๆ นี้จะหารือกับ พล.ต.อ.วิเชียร ถึงนโยบายต่างๆ ของกระทรวงคมนาคม ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์