ชัจจ์ชงภูมิธรรมนั่งหัวหน้าพท.-รับตัวเลือกมากไม่มั่นใจวันนี้จบ

ชัจจ์ชงภูมิธรรมนั่งหัวหน้าพท.-รับตัวเลือกมากไม่มั่นใจวันนี้จบ


          "พล.ต.ท.ชัจจ์" แย้ม เตรียมชง "ภูมิธรรม" นั่งหัวหน้าเพื่อไทย แต่ไม่มั่นใจเสียงแตกหรือไม่ ชี้ มีตัวเลือกหลายคน 

           พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้จะไปร่วมประชุมรักษาการกรรมการบริหารพรรค ในเวลา 09.00 น. ซึ่งส่วนตัวมีคนในดวงใจแล้ว คือ นายภูมิธรรม เวชยชัย ผู้อำนวยการพรรค เพราะเป็นคนเก่ง ขยัน ทำงานให้พรรคอยู่แล้ว ถือว่าแอบชอบเป็นการส่วนตัว อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาในการเลือกหัวหน้าพรรค เสียงของกรรมการไม่เคยแตก และเป็นไปในทิศทางเดียวกันตลอด แค่เพียงเสนอชื่อ ไม่เคยต้องโหวตลงมติ แต่ครั้งนี้ ไม่มั่นใจว่าจะเป็นอย่างไร เพราะพรรคมีสถานะเป็นรัฐบาลไม่ได้ถูกกดดัน จึงไม่แน่ใจว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

            "เดี๋ยวปรึกษากันก่อน มีอยู่ในใจ อยู่คน 2 คน ก็ ภูมิธรรม อะไรอย่างนี้ ขยันดี ผมชอบ ผมแอบชอบเขา" พล.ต.ท.ชัจจ์ กล่าวทั้งนี้ พล.ต.ท.ชัจจ์ ยังเปิดเผยด้วยว่า ยังไม่แน่ใจว่า จะได้ข้อสรุปเรื่องหัวหน้าพรรคคนใหม่ ในการประชุมที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้เลยหรือไม่ เพราะมีตัวเลือกหลายคน

           'กิตติศักดิ์'ชี้คนคุ้นหน้าจ่อนั่งหน.พท.คนใหม่

           นายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ไม่เกิน 2-3 วันนี้ จะได้ทราบถึงตัวหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ อย่างแน่นอน ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้รับการประสานถึงการนัดประชุมรักษาการกรรมการบริหารพรรคในวันนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามส่วนตัวเห็นว่า บุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ คงเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันในพรรค แต่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเป็นใคร เพราะหากพูดไปจะกลายเป็นการวางตัวไม่เป็นกลาง และอาจจะถูกมองว่าไม่เหมาะสม
 
             "มันเดาไม่ได้หรอก พูดไปก็เหมือนเชียร์คนนู้นคนนี้ หรือไม่ให้เกียรติคนนั้น ไม่เหมาะ ขอเวลาอีก 2-3 วัน ก็คงรู้เรื่อง ก็คงเป็นคนที่เคยเห็นหน้าเห็นตากันมากกว่ามั้ง" นายกิตติศักดิ์ กล่าว

              อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานยืนยันว่า ในวันนี้เวลา 09.00 น. จะมีการประชุมรักษาการกรรมการบริหารพรรค ทั้ง 17 คน ที่พรรคเพื่อไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์