ขอคนไทยในฮ่องกง แจ้งพิกัด แม้ว

ขอคนไทยในฮ่องกง แจ้งพิกัด แม้ว

น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า

ในช่วงสัปดาห์นี้มีความเคลื่อนไหวของบรรดา ส.ส.ที่สนับสนุนคนในกลุ่มของตัวเองขึ้นเป็นรัฐมนตรีเพื่อไทย จะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ฮ่องกง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้จำนวนหลายสิบคน

รายงานจากแหล่งข่าวบอกว่า การเดินทางครั้งนี้ มีทั้ง ส.ส.อีสาน เช่น กลุ่มขอนแก่น กลุ่มอุบลราชธานี รวมทั้ง ส.ส.ภาคเหนือ

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่ที่ฮ่องกงประมาณ 3-4 วัน โดยการเข้าพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ครั้งนี้ เป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ซึ่งจะมีทั้งคนที่ถูกเรียกไปพบที่คาดว่าจะมีโอกาสสูงที่จะได้เป็นรัฐมนตรี และบางส่วนไปเพื่อต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เห็นหน้า

ส่วนคนที่รวมตัวกันไปเอง บางส่วนก็มีข้อกังวลว่าอาจถูกมองว่า เป็นการรวมตัวกันไปกดดัน พ.ต.ท.ทักษิณ

ทำให้ ส.ส.บางคนที่อยู่ในข่ายมีโอกาสได้เป็นรัฐมนตรี เก็บตัวเงียบแบบอยู่นิ่งๆ ไม่เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่รอผู้ใหญ่ในกลุ่มของตัวเองส่งข่าวความเคลื่อนไหวมาเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ขอความร่วมมือเครือข่ายประชาชนไทยในฮ่องกง บนเครื่องบิน ในโรงแรมที่พัก หน้าล็อบบี้

ช่วยหาพิกัดและภาพถ่ายจากมือถือหรือเครื่องมือสารพัด เก็บหลักฐานมาฝากมัลลิกานะคะ เพื่อจะได้ส่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่ อธิบดีดีเอสไอ รัฐมนตรีต่างประเทศ รองนายกฯเฉลิม และนายกรัฐมนตรี มา ณ ที่นี้ โดยส่งมาที่กระดานหรือกล่องข้อความในเฟสบุ๊คนี้ http://www.facebook.com/MallikaBoonmeetrakool หรือที่ mstations@gmail.com

ทั้งนี้ น.ส.มัลลิกา กล่าวด้วยว่า ใครจับภาพหลักฐานเจอพิกัดสถานที่ถูกต้องทันเหตุการณ์ ดิฉันจะเลี้ยงข้าวพิเศษ 1 มื้อที่เมืองไทยค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์