“ณัฐวุฒิ”เผยไม่ส่งแกนนำเสื้อแดงชิงหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

“ณัฐวุฒิ”เผยไม่ส่งแกนนำเสื้อแดงชิงหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

เพื่อไทย 5 ต.ค. - “ณัฐวุฒิ”เผยเสื้อแดงไม่ส่งใครลงชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ย้ำต้องการเห็นหัวหน้าพรรคมีจุดยืนประชาธิปไตยที่ชัดเจน ระบุ “พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์-พล.อ.อ.สุกำพล”เหมาะสมทั้งคู่

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำคนเสื้อแดง

กล่าวถึงกรณีที่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ลาออกจากการเป็นหัวหน้าและ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ว่า การปฏิบัติหน้าที่ของนายยงยุทธในช่วงที่ผ่านมาถือว่าน่าชื่นชม ได้รับการยอมรับและทุกฝ่ายในพรรครวมถึงผู้สนับสนุนพอใจการทำหน้าที่ แต่เมื่อนายยงยุทธตัดสินใจที่จะยุติบทบาททางการเมือง เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ซึ่งพรรคมีขั้นตอนสรรหาผู้ที่เหมาะสมเป็นหัวหน้าพรรคคนต่อไป ในส่วนของแกนนำคนเสื้อแดงจะไม่เสนอชื่อใครเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพราะพรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงเป็นคนละส่วนกัน ดังนั้นแกนนำที่เป็น ส.ส.จะไปทำหน้าที่มีส่วนร่วมตามข้อบังคับและกิจกรรมของพรรคเท่านั้น

นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
 
และพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมาเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ว่า ขณะนี้ถือว่าเร็วเกินไปที่จะพูดถึงหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพราะนายยงยุทธ เพิ่งประกาศลาออก และบุคคลทั้ง 2 ที่มีข่าวเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ และประสบความสำเร็จในการทำงานทั้งสิ้น ไม่ว่าใครเป็นหัวหน้าพรรคก็ยอมรับทั้งสิ้น.- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์