ครม.เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าฯ

ครม.เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าฯ

ครม.เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการมหาดไทย-ผู้ว่าฯ 24 ตำแหน่งตามที่มหาดไทยเสนอ

คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอบัญชีรายชื่อข้าราชการสังกัดกระทรวงมหาดไทย โดยมี 1.นายประชา เตรัตน์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 2.นายจรินทร์ จักกะพาก ผู้ว่าฯสกลนคร ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย 3.นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ รองอธิบดีกรมการปกครอง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯสกลนคร 4.นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯขอนแก่น

5.นายเสนีย์ จิตตเกษม ผู้ว่าฯระยอง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯอุดรธานี 6.นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าฯจันทบุรี ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯระยอง 7.นายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าฯลำพูน ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯจันทบุรี 8.นายพรศักดิ์ เจียรณัย ผู้ว่าฯบึงกาฬ เป็นผู้ว่าฯชัยภูมิ 9.พีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าฯระนอง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯชุมพร 10.นายธานินทร์ สุภาแสน ผู้ว่าฯเชียงราย ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯเชียงใหม่

11.นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าฯน่าน ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯเชียงราย 12.นายวันชาติ วงษ์ชัยชนะ ผู้ว่าฯร้อยเอ็ด ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯนครปฐม 13.นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ตรวจราชการกระทรวง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯร้อยเอ็ด 14.นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าฯเพชรบุรี ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯนครราชสีมา 15.นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าฯนครสวรรค์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯพิษณุโลก

16.นายชัยโรจน์ มีแดง ผู้ว่าฯพิษณุโลก ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯนครสวรรค์ 17.นายศิริพงษ์ ห่านตระกูล ผู้ตรวจราชการกระทรวง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯปทุมธานี 18.นายประมุข ลมุล ผู้ตรวจราชการกระทรวง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯปัตตานี 19.นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าฯสุโขทัย ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯพิจิตร 20.นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าฯพะเยา ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯภูเก็ต

21.นายพิเชษฐ ไพบูลย์ศิริ ผู้ว่าฯสิงห์บุรี ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯลพบุรี 22.นายคณิต เอี่ยมระหงษ์ ผู้ว่าฯบุรีรัมย์ ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯสมุทรปราการ 23.นายวันชัย สุทธิวรชัย ผู้ตรวจราชการกระทรวง ดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯอุบลราชธานี และ 24.นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าฯอำนาจเจริญ ดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวง

ทั้งนี้ เดิมมีรายชื่อ นายธนน เวชกรกานนท์ ผู้ว่าฯสมุทรสงคราม ไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯเพชรบุรี แต่ชื่อดังกล่าวหลุดโผ โดยมีการเปลี่ยนเป็น นายพิเชษฐ ไพบูลย์ศิริ ผู้ว่าฯสิงห์บุรี เป็นผู้ว่าฯลพบุรี แทน


ครม.เห็นชอบแต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์