องอาจ เผย พท. ป้องความผิด ยงยุทธ

องอาจ เผย พท. ป้องความผิด ยงยุทธ


                 "องอาจ" เผย สนามกอล์ฟอัลไพน์ มีความสัมพันธ์กับครอบครัวอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ทำให้ต้องมีการปกป้องความผิดของ "ยงยุทธ"

              นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึงการมีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงที่ของวัดธรรมิการาม ให้เป็นที่ของเอกชน หรือปมสนามกอล์ฟอัลไพน์ ในปัจจุบัน ว่า มีคนในรัฐบาล ทั้งที่มีตำแหน่งและไม่มีตำแหน่ง เข้ามาเกี่ยวข้องหลายคน โดยเฉพาะ บริษัท 2 บริษัท ที่เข้าไปซื้อที่ธรณีสงฆ์ดังกล่าว ได้แก่ บริษัท อัลไพน์เรียลเอสเตท จำกัด โดยกล่าวว่า บริษัทดังกล่าวมีผู้ที่มีบทบาทสำคัญกับรัฐบาล และเคยอยู่ในบ้านเลขที่ 111 เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และยังมีผู้ที่มีนามสกุลเป็นพี่ของ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย คนปัจจุบันด้วย ส่วนอีกบริษัท คือ บริษัท อัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ตคลับ

            ซึ่งกลุ่มบุคคลที่ได้จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทนี้ ได้ใช้ชื่อ แม่บ้าน คนขับรถ และยามของครอบครัวอดีตนายกรัฐมนตรีท่านหนึ่ง แต่เมื่อปี 2554 ได้มีการจดทะเบียนเปลี่ยนชื่อผู้ถือหุ้น เป็นภริยาอดีตนายกรัฐมนตรี และลูกๆ
โดยกล่าวอีกว่า ไม่มีความแปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใดพรรคเพื่อไทย ถึงต้องอุ้ม นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ไว้ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ จะมีการดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์