เฉลิมซัดปชป.ไร้สาระมาหาเรื่องคำรณวิทย์

เฉลิมซัดปชป.ไร้สาระมาหาเรื่องคำรณวิทย์

เฉลิมซัดปชป.ไร้สาระมาหาเรื่องคำรณวิทย์ เย้ย คงไม่เคยรู้จักตำรวจดี เพราะรู้จักแต่ตำรวจหิ้วปิ่นโต แถมเหน็บ ชูวิทย์ ยื่นญัตติไม่ไว้วางใจยัง กลัวเหงา พร้อมปัด ถก ทักษิณ เรื่องพ.ร.บ.ปรองดอง แต่ส่วนตัวมั่นใจยื่นก็ฝ่าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้(26 ก.ย.) ที่รร.รอยัล ออคิด เชอราตัน สี่พระยา ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์กรณี
ที่คณะกรรมาธิการตำรวจของรัฐสภา เชิญพล.ต.ท.คำรณวิทย์  ธูปกระจ่าง ผบช.น.ไปชี้แจงเรื่องที่เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อให้ประดับยศว่า เป็นเรื่องไร้สาระ การที่จะบอกว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่มันต้องมีหน้าที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ เป็นผบช.น.ของประเทศไทย ไม่ใช่ผบช.น.นครดูไบ มันไร้สาระ พวกไม่มีงานทำ ตอนนี้เขากำลังทำงานลอกท่อแก้ปัญหาน้ำท่วม จับโจรผู้ร้าย เป็นคนไม่เกรงกลัวผู้มีอิทธิพล ตำรวจอย่างนี้หาที่ไหนได้ พรรคประชาธิปัตย์ชอบตำรวจหิ้วปิ่นโต เปิดประตูรถ ไม่รู้จักตำรวจดี ตนอยากถามว่าเขาผิดอะไร กรรมาธิการสภาเรียกไปชี้แจงก็ชี้แจงไปหรือไม่ต้องชี้แจงก็ได้ เพราะกรรมาธิการสภาไม่ใช่ตำรวจ ไม่ใช่อัยการ ไม่ใช่ศาล แค่รับฟังความคิดเห็น จะมีอะไรก็แอคอาร์ทไปอย่างนั้น เรียกพล.ต.ท.ไปชี้แจง เอ๊ะอะตึงตัง ฝรั่งเรียกว่านอนเซนต์ ไร้สาระ แล้วนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ยื่นญัตติไม่ไว้วางใจตนหรือยัง ถ้าไม่มีชื่อตนจะเหงา การเมืองไม่ทุจริตทุกอย่างจบ จะอยู่ครบเทอมแล้วบวกอีก 4 ปี และรัฐบาลนี้ไม่มีเรื่องทุจริต ไม่อย่างนั้นนายกรัฐมนตรีเอาตาย 


ส่วนกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มีความเห็นให้ชะลอการพิจารณาร่างพ.ร.บ.ปรองดอง ออกไปก่อนนั้น

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่ได้พูดคุยกับตน แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ของตนเอง ถ้ามีการเสนอต่อสภาก็สามารถผ่านได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย ไม่ได้ทำเพื่อคนใดคนหนึ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์