นพดลบอกทักษิณ อยู่บรูไนก่อนไปเขมรตีกอล์ฟฮุนเซน

นพดลบอกทักษิณ อยู่บรูไนก่อนไปเขมรตีกอล์ฟฮุนเซน

"นพดล ปัทมะ" เผย "พ.ต.ท.ทักษิณ" อยู่ประเทศบรูไน ก่อนบินกลับออกรอบตีกอล์ฟกับ "สมเด็จฮุน เซน" ที่กัมพูชา วันที่ 26 ก.ย. นี้ ปัดถกการเมือง


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เดินทางไปประเทศบรูไน เพื่อแสดงความยินดีกับ สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไน เนื่องจากพระราชธิดา ได้เข้าพิธีเสกสมรส นอกจากนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไน จะพระราชทานเลี้ยงอาหารเย็นด้วย อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่ประเทศบรูไน แล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางต่อไปประเทศกัมพูชาทันที เพื่อออกรอบตีกอล์ฟกับ สมเด็จฮุน เซน ในช่วงเช้าของวันที่ 26 ก.ย.


อย่างไรก็ตามยืนยันว่า การเดินทางไปประเทศกัมพูชาครั้งนี้ ไม่ได้ปรึกษาเรื่องการเมือง
 
แต่เป็นการไปเยี่ยมเยียนเป็นการส่วนตัวเท่านั้น และการเดินทางมาในภูมิภาคอาเซียนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ครั้งนี้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในระหว่างผู้นำและประเทศต่างๆ เพื่อให้มีความแน่นแฟ้นมากขึ้น

'ทักษิณ'ถวายความยินดีต่อองค์สุลต่านบรูไน


นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ได้ระบุว่า เพิ่งเดินทางกลับจากสิงคโปร์ วันนี้ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็เดินทางไปบรูไน หลังจากที่เมื่อวานนี้นายกฯ สิงคโปร์ ลี เซียน ลุงเชิญให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ร่วมพระกระยาหารค่ำ โดยที่ในวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ไปบรูไน ก็จะได้ถวายความยินดีต่อ องค์สุลต่านที่พระราชธิดาแต่งงาน และก็จะร่วมพระกระยาหารค่ำด้วย หลังจากเสร็จงานตอนดึกก็จะบินไปกัมพูชา เพื่อจะออกรอบเล่นกอล์ฟกับ สมเด็จฮุนเซน พรุ่งนี้เช้า



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์