เหลิม บลั๊ฟ ชูวิทย์ คลิปถ่ายบ่อน ปอยเปต มาแหกตาสภา ย้ำไม่เคยหากินกับเรื่องชั่ว

เหลิม บลั๊ฟ ชูวิทย์ คลิปถ่ายบ่อน ปอยเปต มาแหกตาสภา ย้ำไม่เคยหากินกับเรื่องชั่ว

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย
 
เปิดคลิปแฉกลางสภาเจ้าหน้าที่ตรวจคนเมืองรับเงินในการขนแรงงานต่างด้าวว่า เมื่อมีการอภิปรายในสภา ตนก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบว่าจริงหรือไม่ แต่อยากชี้แจงว่า ในอดีตมีการทำอย่างที่ นายชูวิทย์ พูดจริง แต่เดี๋ยวนี้ตั้งแต่ตนเข้ามาไม่มีแล้ว การอภิปรายของนายชูวิทย์ ในสภาขัดกับข้อเท็จจริง


"ถ้านายชูวิทย์ อภิปรายอะไรที่มีเหตุมีผลผมก็รับ และเมื่อมีการพูดผมก็ได้สั่งให้ไปตรวจสอบ ส่วนคลิปที่นำมาเปิดนั้น ผมยังดูไม่ออก ไม่เห็นตัวคน และมาบอกวันที่เท่านั้น เท่านี้ ใครก็ทำได้ และผมอยากจะบอกว่า บ่อนในประเทศไทยไม่มีใครกล้าถ่ายหรอก เพราะบ่อนเล็ก ใครเข้า ใครออกรู้หมด แต่มีการไปถ่ายคลิปกันที่ปอยเปต ซึ่งมีคนไทยเล่นอยู่ แล้วเอามาเปิด ซึ่งบ่อนในกทม.ปัจจุบันอาจมีเปิดบ้าง แต่ก็ทำหนังสือเวียนถึงตำรวจตลอดให้สืบสวนจับกุม ยืนยันผมไม่มีการหากินเรื่องพวกนี้ ถ้าผมชั่ว ไม่มาถึงวันนี้หรอก" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว


ส่วนการเปิดคลิปของนายชูวิทย์ เช่นนี้ จะกระทบต่อภาพพจน์ของตำรวจหรือไม่

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ตำรวจก็ต้องไปสืบสวนจับกุม แต่ตนว่าถ้าจะเอาจริง ไม่ควรไปเปิดเผยในสภา แค่มาส่งให้ตนก็จบ จะได้เป็นความลับ และหากตนไม่ดำเนินการก็ค่อยมาวิจารณ์ แต่พอเปิดในสภา ถ้าเป็นจริงก็บ้านแตกสาแหรกขาดหมด ใครจะมารอให้จับ ยืนยันตนไม่หากินกับเรื่องสกปรก ทั้งนี้ การออกมาเปิดเช่นนี้ของนายชูวิทย์ มองว่ามีเรื่องการเมืองอยู่เบื้องหลังหรือไม่  รองนายกฯ กล่าวว่า ตนไม่ขอวิพากษ์วิจารณ์ เพราะมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ


กรณีที่นายชูวิทย์ จะนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นในการยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า "สาธุ ภาวนาเถอะ ผมกลัวผมเหงา ใส่ชื่อมาเถอะ เรียนผู้นำฝ่ายค้านด้วย ถ้าคุณชูวิทย์ ร้องขอเขาอาจมีหลักฐานเด็ดน็อกผมในสภา กรุณาใส่ชื่อผมหน่อย" รองนายกฯ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์