เฉลิมจ่อเลิกเล่นการเมืองบอกทักษิณยังห่วงปท.

เฉลิมจ่อเลิกเล่นการเมืองบอกทักษิณยังห่วงปท.


รองนายกรัฐมนตรี "เฉลิม" เผยคุย  "พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร" บอกยังห่วงประเทศ ปัด คุยเรื่องการเมือง ยัน เจ้าตัวอยากกลับไทย ขณะ สั่งสอบด่วน คลิป "ชูวิทย์" พร้อมเปิดเผย เตรียมไม่รับตำแหน่งทางการเมืองหลังจากนี้
 

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อคืนนี้ด้วยความคิดถึงกัน ยืนยัน ไม่เคยพูดคุยถึงเรื่องการเมือง แต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังคงแสดงความเป็นห่วงประเทศชาติ อยากให้บ้านเมืองเจริญก้าวหน้า"ห่วงประเทศชาติทุกเรื่อง อยากให้ประเทศชาติเจริญ แต่วันนี้มีคนแอบนั่งร้องไห้ที่ไปวิจารณ์รัฐบาลแก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ หุ้นสูงที่สุดในรอบ 16 ปี ร้องไห้ใต้โต๊ะ"



โดย ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีและอยากกลับประเทศไทยมาก โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ชวนตนให้ไปดูการแข่งขันฟอร์มูล่าวัน ที่ ประเทศสิงคโปร์ ร่วมกัน แต่ได้ปฏิเสธที่จะเดินทางไป เพราะเห็นว่ามีคนเดินทางไปมาก พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยืนยันว่า ต้องการสนับสนุน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ลงรับเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร เพราะมีคุณสมบัติ ครบถ้วน


ส่วนกรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย นำคลิปการเปิดบ่อนการพนัน แรงงานเถื่อน ว่า ขณะนี้สั่งให้ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง ไปดำเนินการตรวจสอบ พร้อมท้าให้ นายชูวิทย์ บรรจุชื่อตนเองไว้ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจด้วย นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยืนยันว่า ไม่ขัดแย้งกับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ในการแก้ปัญหาความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นเพียงการอธิบายในหลักการของกฎหมาย ส่วนกรณีที่เชิญฝ่ายค้าน พร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ ร่วมหารือเพื่อแก้ปัญหาภาคใต้นั้น ล่าสุด หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า จะเข้าร่วมหารือในครั้งนี้ ขณะที่ รัฐบาลพร้อมจะรับฟังข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำมาแก้ไขปัญหา พร้อมกันนี้ แสดงความมั่นใจว่า ภายหลังการหารือร่วมกับฝ่ายค้าน สถานการณ์ภาคใต้จะดีขึ้น


นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึง กรณีที่กรมสอบสวคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เชิญคณะรัฐมนตรีชุดของรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เป็นขั้นตอนของดีเอสไอ เมื่อพบว่า การสอบสวนพาดพิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็ต้องเชิญมาสอบสวนเพิ่ม นอกจากนี้ ยังยืนยันว่า ตนไม่มีการตั้งธงในการดำเนินการเรื่องนี้ เพราะหลังจากนี้ ตั้งใจว่าไม่รับตำแหน่งทางการเมืองอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์