ชูวิทย์เย้ยเหลิมไร้ฝีมือคุมสตช.!ดันประชาคุมตำรวจแทน

ชูวิทย์เย้ยเหลิมไร้ฝีมือคุมสตช.!ดันประชาคุมตำรวจแทน

ที่รัฐสภา ภายหลังเสร็จสิ้นกระทู้ถามสด เรื่องความมั่นคงตามแนวชายแดน นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย

ได้เดินลงมาห้องแถลงข่าว โดยพูดอย่างมีอารมณ์ต่อสื่อมวลชนว่า "ผมมันเลว เป็นคนไม่ดี เป็นองคุลีมาน ผมบอกแล้วว่าลกผู้ชายชั่ว 7 ที ดี 7 หน แต่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ก็เอาแต่ตอบกระทู้ด้วยการสาบาน ไม่รู้โกรธอะไรผมมาจากไหน ถ้ามัวแต่สาบานคงตายกันหมดทั้งสภาฯ และ ร.ต.อ.เฉลิม ยังชอบพูดวนเวียนแต่เรื่องบ่อนการพนัน ทั้งที่ผมพูดเรื่องความมั่นคงของประเทศ"


จากนั้น นายชูวิทย์ จึงเริ่มเข้าสู่การแถลงข่าว โดยกล่าวว่า

ในคืนนี้ (13 ก.ย.) จะเดินทางลงพื้นที่ไปยัง อ.ด่านนอก อ.สะเดา และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อติดตามปัญหาเรื่องการพนัน อบายมุขต่างๆ และการค้าประเวณีตามสถานบริการต่อไป ส่วน ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ก็ควรเลิกวิธีการตอบกระทู้แบบเก่าๆ ได้แล้ว หัดประพฤติปฏิบัติตัวใหม่ อย่านำเรื่องเก่าๆ มาเล่า ถ้ายังคงตอบกระทู้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ร.ต.อ.เฉลิม ไม่ต้องตอบเองก็ได้ ให้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย มาพูดแทนยังได้เลย ทั้งนี้ อยากให้ ร.ต.อ.เฉลิม หยุดตอบโต้ทางการเมืองเสียที และเอาเวลามาดูแลหน้าที่ด้านความมั่นคงของชาติดีกว่า


อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ กล่าวต่อไปว่า ยังเคารพ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะมีน้อยลงบ้าง

เพราะความสามารถในการควบคุมดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ของ ร.ต.อ.เฉลิม น้อยลงไปกว่าแต่ก่อน ดังนั้น จึงอยากเสนอชื่อของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาทำหน้าที่ดูแลแทนน่าจะดีกว่า เพราะเขาเป็นถึงยศ พล.ต.อ. จึงน่าจะมีความสามารถมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์