บิ๊กโอ๋ยันไม่รู้คำสั่งศาลปค.คดีเสถียร

บิ๊กโอ๋ยันไม่รู้คำสั่งศาลปค.คดีเสถียร

'สุกำพล' ยันยังไม่ทราบคำสั่งศาลปกครอง คดี 'เสถียร' ฟ้องโยกย้ายไม่เป็นธรรม พร้อมสั่งกรมพระธรรมนูญ-กรมเสมียนตราเตรียมรับมือ คาดรู้ผล 1-2 วันนี้

 12 ก.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงกลาโหมว่า หลังจากที่ศาลปกครองได้จัดส่งคำสั่งแจ้งให้คู่ความระหว่าง พล.อ.อ. สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหม และ พล.อ.เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม ถึงกรณีที่ พล.อ.เสถียร ได้ยื่นคำร้องขอให้ทุเลาการบังคับคำสั่งกระทรวงโหม (เฉพาะ) ที่ 383/55 ที่ให้ พล.อ.เสถียร และพล.อ.ชาตรี ทัตติ รองปลัดกระทรวงกลาโหม ไปช่วยปฏิบัติราชการที่สำนักรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม ฉบับลงวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดทางศาลปกครองได้จัดส่งคำสั่งดังกล่าวไปถึง พล.อ.เสถียร และพล.อ.อ.สุกำพล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดส่งทางไปรษณีย์ ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 1-2 วันคงจะทราบผล

ขณะที่ พล.อ.อ.สุกำพล หลังจากเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ ในช่วงเช้าของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อรมว.กลาโหมเพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดย พล.อ.อ.สุกำพล ได้ยืนยันว่า "ยังไม่ทราบรายละเอียดในคำสั่งศาลปกครอง ส่วนจะออกมาอย่างไรนั้นก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรแต่อย่างใด" และในช่วงเช้าวันนี้ มีรายงานว่า พล.อ.อ.สุกำพล ได้สั่งให้กรมพระธรรมนูญ (ธน.) กระทรวงกลาโหม เตรียมศึกษารายละเอียดของคำสั่งศาลปกครองว่าควรจะดำเนินการอย่างไรต่อไปเมื่อคำสั่งศาลปกครองมาถึง พร้อมทั้งสั่งการให้กรมเสมียนตรา กระทรวงกลาโหม ดูข้อบังคับ กฎ ระเบียบของกระทรวงกลาโหม ซึ่งคาดว่าภายใน 1-2 วันนี้จะรู้รายละเอียดว่าต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์