ณัฐวุฒิชี้เสื้อแดงต้านอภิสิทธิ์ทำได้

ณัฐวุฒิชี้เสื้อแดงต้านอภิสิทธิ์ทำได้


รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เชื่อ ไม่มีกลุ่มก่อกวน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่นครศรีธรรมราช มองเสื้อแดงต้าน "อภิสิทธิ์" ทำได้ ชี้ ยังไม่ทราบรายละเอียดม็อบเกษตรบุกทำเนียบฯ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวก่อนขึ้นประชุมคณะรัฐมนตรี ว่า กรณีที่ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช นั้น เชื่อว่า จะไม่มีกลุ่มใด มาก่อกวนการลงพื้นที่ของ นายกรัฐมนตรี เพราะ นายกรัฐมนตรี ตั้งใจลงพื้นที่เพื่อทำงาน ส่วนกรณีที่กลุ่มคนเสื้อแดงมักเดินทางไปก่อกวนพรรคประชาธิปัตย์ และ นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในการจัดกิจกรรมทางการเมืองนั้น โดยส่วนตัวเห็นว่าสามารถทำได้ หากอยู่ภายใต้กฎหมาย ทั้งนี้

นายณัฐวุฒิ ตอบเกี่ยวกับม็อบเกษตรกรที่เดินทางมาเรียกร้องเรื่องราคาสินค้าเกษตกร ว่า ตนเองยังไม่ทราบรายละเอียดในเรื่องนี้ แต่คาดว่าอีกสักครู่จะขึ้นไปดูข้อมูล ทั้งนี้ จะดูแลแก้ไขปัญหาราคาสินค้าทางการเกษตร โดยจะลงละเอียดว่าส่วนต่างระหว่างกำไรกับต้นทุนที่มีนั้น ทำให้เกษตรกรพอใจหรือไม่ ส่วนแนวทางการเยียวยาเกษตร ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมนั้น ขณะนี้ยังยึดหลักปฏิบัติเดิม แต่หากเดือดร้อนหนัก ก็จะรีบพิจารณาเป็นกรณีไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์