ณัฐวุฒิ ชี้ นายกฯลงเมืองคอนไร้ม็อบต้าน

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ณัฐวุฒิ ชี้ นายกฯลงเมืองคอนไร้ม็อบต้านณัฐวุฒิ ชี้ นายกฯลงเมืองคอนไร้ม็อบต้าน


                   กล่าวถึงกรณีที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปยังจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าไม่มีความกังวลแต่อย่างใด เพราะนายกรัฐมนตรีตั้งใจที่จะเข้าไปแก้ไขปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องป่าพรุ การจัดการน้ำ และถือเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชน เพราะรัฐบาลตั้งใจเข้าไปแก้ไขปัญหา ทั้งนี้คาดว่าจะไม่มีม๊อบต้าน เพราะนายกรัฐมนตรีไม่อยู่ในข้อขัดแย้งใดๆ ส่วนกรณีที่กลุ่ม นปช.ได้มีการชุมนุมต่อต้าน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในการลงพื้นที่ต่างๆ ยืนยันว่าการแสดงออกทางการเมืองหากไม่ใช้ความรุนแรง ไม่มีการคุกคาม ก็ถือเป็นสิทธิที่ทำได้ แต่หากมีการใช้ความรุนแรงก็คงได้รับการปฏิเสธจากสังคม


               นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิ ยังกล่าวถึงการแก้ไขราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ จนทำให้มีผู้มาเรียกร้องที่รัฐบาลว่า ต้องไปคำนวณถึงต้นทุนที่แท้จริง และเทียบเคียงกับราคาที่ขายในปัจจุบันว่าประชาชนพอใจกับผลกำไรที่จะได้รับหรือไม่ ส่วนนโยบายในการช่วยเหลือเกษตรกรนั้นก็จะมีการดำเนินต่อไป และเมื่อมีผู้มาเรียกร้องก็ต้องเข้าไปดูว่าเกิดปัญหาตรงจุดไหน เพราะถือเป็นหน้าที่ของรัฐบาล

              แต่บางเรื่องที่ยังมีปัญหาอยู่ก็คงต้องคุยกันต่อไป ขณะที่พื้นที่ทางการเกษตรที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ขณะนี้ ก็ได้มีแนวปฏิบัติเดิมอยู่แล้ว แต่พื้นที่ใดที่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ก็จะมีการพิจารณาเป็นรายกรณี พร้อมกำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งช่วยเหลือเกษตรกรแล้ว

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก Tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์