เปิดตัวสาว พ. เจ้าของคอนโดฯ ตู่-จตุพร ปปช.ลับดาบ ส่งทีมตามสอบ

เปิดตัวสาว พ. เจ้าของคอนโดฯ ตู่-จตุพร ปปช.ลับดาบ ส่งทีมตามสอบ

เปิดตัว “พ.” หญิงสาวเจ้าของคอนโดฯ “จตุพร พรหมพันธุ์” น้องอ้างพี่สาวเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ “ตู่” แค่ใช้เป็นที่อยู่เฉยๆ ปัดสัมพันธ์ ด้านป.ป.ช.สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

               
กรณี นายจตุพร พรหมพันธุ์ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย


ระบุในบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตั้งแต่กรณีรับตำแหน่ง ส.ส.วันที่ 22 มกราคม 2551  กรณีพ้นตำแหน่งวันที่ 10 พ.ค.2554  กรณีพ้นตำแหน่งครบ 1 ปีวันที่ 9 พ.ค.2555  กรณีรับตำแหน่ง ส.ส.วันที่ 2 ส.ค.2554 และกรณีพ้นตำแหน่งวันที่ 18 พ.ค.2555 ว่า“ที่อยู่ปัจจุบัน” เลขที่ 178/47  ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 102 (เปี่ยมจันทร์) ถนนวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ10310  ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นคอนโดมีเนียม ขนาด 9 ชั้น ในชื่อโครงการ STUDIO ONE (สตูดิโอ วัน) มีผู้หญิงคนหนึ่งเป็นผู้ถือครองนั้น

               
ล่าสุดผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) ตรวจสอบพบว่า ผู้ถือครองกรรมสิทธิ์คอนโดฯห้องดังกล่าวชื่อ นางสาว พ. (ไม่ขอเปิดเผยชื่อจริงและนามสกุล) ปัจจุบันอายุ 44 ปี  ภูมิลำเนา อ.เมือง จ.อุบลราชธานี

               
ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา (www.isranews.org) รายงานว่า ได้พยายามติดต่อ “นางสาว พ.”

เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องกรรมสิทธิ์การถือครองคอนโดมีเนียม โครงการ STUDIO ONE (สตูดิโอ วัน) ซึ่งมีที่อยู่ตามภูมิลำเนาใน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี แต่คนในครอบครัวปฏิเสธที่จะชี้แจง ระบุเพียงแค่ว่า คอนโดมีเนียมดังกล่าว เป็นกรรมสิทธิ์ของ นางสาวเพชรเทียน และไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกับนายจตุพร

               
“คุณจตุพรมาเข้ามาขอใช้คอนโดฯแห่งนี้ เป็นที่อยู่ชั่วคราวในช่วงที่ยังไม่ได้ซื้อบ้านเท่านั้นและขอความกรุณาว่า อย่าเอาคนในครอบครัวของเราเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่ามาทำอะไรให้เสื่อมเสีย อยากรู้เรื่องอะไรให้ไปสอบถามกับคุณจตุพรเอง อย่ามายุ่งกับคนในครอบครัวของเรา” น้องสาวนางสาว พ.กล่าว

               
นายวรวิทย์ สุขบุญ รองเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)
 
เปิดผยสำนักข่าวอิศรา(www.isranews.org)ว่า สั่งให้เจ้าหน้านี้สำนักงานตรวจสอบทรัพย์สินภาคนักการเมืองตรวจสอบข้อมูลบัญชีทรัพย์สินกรณีดังกล่าวแล้วขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คอนโดฯห้องดังกล่าวซื้อในปี 2546 จำนวน 1 ห้อง  ต่อมาปี 2550 นายจตุพรได้ซื้อเพิ่มอีก 1 ห้อง ขนาด 32 ตร.ม.และเจาะพนังห้องให้สามารถทะลุถึงกัน


**หมายเหตุ**

ที่มาข่าว : สำนักข่าวอิศรา (isranews.org)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์