พท.ยันคนพอใจระบายน้ำ-โยกดุษฎีไม่โยงการเมือง

พท.ยันคนพอใจระบายน้ำ-โยกดุษฎีไม่โยงการเมือง


            โฆษกพรรคเพื่อไทย โว ประชาชนปลื้มทดสอบระบายน้ำ ชี้ เพิ่มความมั่นใจให้เอกชน สะท้อนวุฒิภาวะในการบริหารงานของนายกรัฐมนตรี ปัด พรรคส่งคนล็อบบี้ ส.ว. ให้ถอดถอน "สุเทพ" ยัน โยกเลขาธิการ ป.ป.ท. ตามฤดูกาล

             นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคได้สำรวจความเห็นของประชาชน ถึงการทดสอบระบบการระบายน้ำ ของคณะกรรมการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัย (กบอ.) พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงวุฒิภาวะในการบริหารงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่กล้าทดสอบการระบายน้ำ โดยสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน เอกชน และนักลงทุนจากต่างประเทศมากขึ้น ว่า น้ำปีนี้จะไม่ท่วมกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ ในการประชุมพรรค ในวันอังคาร ที่ 11 ก.ย.จะรวบรวมความเห็นทั้งหมด เสนอต่อคณะกรรมการประสานงานรัฐบาล เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขในจุดที่ยังมีความบกพร่อง

               พท. ปัด ส่งคนล็อบบี้ ถอด 'สุเทพ'

              นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันว่า รัฐบาลและพรรคเพื่อไทย ไม่ได้ส่งคนไปล็อบบี้สมาชิกวุฒิสภา ให้ยกมือโหวตถอดถอน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ในวันที่ 18 ก.ย. นี้ ตามที่พรรคประชาธิปัตย์กล่าวหา เนื่องจาก วุฒิสภามีความเป็นอิสระในการทำหน้าที่ ซึ่งการกล่าวหาดังกล่าว สร้างความเสียหายและดูถูกสมาชิกวุฒิสภาเป็นอย่างมาก ดังนั้น การจะพูดอะไรหรือกล่าวหาอะไร ต้องมีหลักฐานที่ชัดเจน

                นอกจากนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย ยังระบุด้วยว่า การโยกย้าย พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ ออกจากตำแหน่งเลขาธิการกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตโดยภาครัฐ (ป.ป.ท.) ไม่มีการเมืองเข้าไปเกี่ยวข้อง โดยการโยกย้ายดังกล่าว เป็นไปตามฤดูกาลโยกย้าย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์